Giải mô-tô nước thế giới tại Bình Định kết thúc ấn tượng

Sau 2 ngày tranh tài đầy kịch tính, giải Vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP (Aquabike World Championship) tại TP. Quy Nhơn đã xác định được những nhà vô địch.

Sau khi hoàn thành vòng đua phân hạng, chiều 23/3 và ngày 24/3, các tay đua bước vào tranh tài ở 4 hạng mục thi đấu. 20 tay đua tham dự Runabout GP1 (mô tô nước hai chỗ ngồi, ngồi điều khiển), 21 tay đua tranh tài Ski Division GP1 (mô tô nước một chỗ ngồi, đứng điều khiển), 11 tay đua nữ tham dự Ski Ladies GP1 và 3 VĐV tham dự thể thức Freestyle (biểu diễn nghệ thuật và nhào lộn trên không). Ski Ladies GP1 và Ski Division GP1 có 3 vòng đua; Runabout GP1 có 2 vòng đua để phân định người chiến thắng.

Các tay đua đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, ấn tượng và gay cấn

Kết thúc giải đua, Ban tổ chức đã công bố kết quả và trao giải cho các VĐV xuất sắc giải vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP Aquabike World Championship chặng đua Grand Prix of Binh Dinh như sau:

Runabout GP1: Giải nhất Samuel Johansson (Thuỵ Điển), Giải nhì Francois Medori (Pháp) và Giải ba Gyogy Kasza (Hungary).

Các tay đua đoạt giải hạng mục Runabout GP1

Ski Division GP1: Giải nhất Quinten Bossche (Bỉ); Giải nhì Oliver Koch Hansen (Đan Mạch); Giải ba Kevin Reiterer (Hungary)

Các tay đua đoạt giải hạng mục Ski Division

Ski Ladies: Hạng nhất Jasmiin Ypraus (Estionia); Hạng nhì Estelle Poret (Pháp); Hạng ba Benedicte Drange (Na Uy).

Các tay đua đoạt giải hạng mục Skie Ladies

Freestyle: Hạng nhất Roberto Mariani (Ý); Hạng nhì Rashid Al Mulla (Ả Rập Xê Út); Hạng ba Paulo Nunes (Bồ Đào Nha).

Các tay đua đoạt giải hạng mục Freestyle

Giải đua mô tô nước cấp quốc tế lần đầu được tổ chức ở Việt Nam đã diễn ra thành công, góp phần thể hiện với bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam tươi đẹp, mến khách, yêu thể thao.

Sau chặng đua Grand Prix of Binh Dinh, giải đua vô địch thế giới mô tô nước UIM-ABP World Championship sẽ tiếp tục hành trình tìm ngôi vương trong năm 2024 tại các giải đấu: EUROPE (31.5 - 2.6); Grand Prix of Italia (21.6 - 23.6); EUROPE (1.7 – 4.7); Grand Prix of Indonesia (23.11 – 24.11).

Trong khuôn khổ "Tuần lễ Amazing Binh Dinh" Fest 2024, đội Bình Định - Việt Nam sẽ tranh tài tại chặng thứ 2 của giải đua vô địch thế giới thuyền máy UIM F1H2O Grand Prix of Binh Dinh, diễn ra từ ngày 29 - 31.3, tại đầm Thị Nại (TP.Quy Nhơn).
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 18 giờ 15 ngày 21/4/2024, hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả đã được thông sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.

Theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 14 tuyến đường sắt đô thị có tổng chiều dài 550km, mức đầu tư khoảng 40 tỷ USD. Với hệ thống đường sắt hiện đại được coi là “xương sống” của giao thông đô thị này, Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp người dân dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong thành phố, đủ năng lực thay thế phương tiện giao thông cá nhân.

Đã có rất nhiều người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường thủy giữa một chiếc phà và một chiếc tàu chở 42 hành khách du lịch nước ngoài trên sông Tiền vào chiều hôm qua (19/04)

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.

Phát hiện một thanh niên đang lao vào tàu hàng đang chạy, nhân viên đường sắt ở Đồng Nai đã nhanh trí chạy ra, kéo người này về khu vực an toàn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, bổ sung nhiều chuyến bay đêm để linh hoạt giá vé và lựa chọn cho hành khách.