Giải ngân vốn FDI tăng trưởng 3,5%

Tính đến ngày 20/12, ước tính các dự án đầu tư nước ngoài FDI đã giải ngân được khoảng gần 22,4 tỷ USD, tăng 13,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng đang đánh giá thiệt hại của khách hàng và xây dựng phương án khoanh nợ, giãn nợ, giảm lãi, cho vay mới để hỗ trợ phục hồi sau bão số 3.

Giá vàng thế giới giao ngay đã đạt mức cao kỷ lục là 2.580,55 USD/ounce và đang trên đà đạt mức tăng trưởng hằng năm mạnh nhất kể từ năm 2020, với mức tăng hơn 24% do nhu cầu trú ẩn an toàn, do bất ổn địa chính trị, kinh tế và hoạt động mua mạnh mẽ của các ngân hàng trung ương.

Trong khi giá vàng miếng tiếp tục neo mốc 80,5 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn các thương hiệu trong nước bất ngờ tăng mạnh, vượt ngưỡng 79 triệu đồng/lượng.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa phát đi thông báo giảm trực tiếp lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão Yagi.

Số liệu mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước cho biết đến ngày 10/8/2024, lãi suất cho vay bình quân của các giao dịch phát sinh mới các ngân hàng thương mại ở mức 6,21%/năm, giảm 0,88%/năm so với cuối năm 2023.

Giá vàng thế giới bật tăng giúp vàng nhẫn tại các doanh nghiệp trong nước phiên sáng 13/9 vượt qua mốc 79 triệu đồng/lượng, song vàng thương hiệu SJC vẫn bất động ở ngưỡng 80,50 triệu đồng/lượng.