Giải Nhất Tiếng hát Hà Nội, nhiều cơ hội và 200 triệu

Bên cạnh Top 12 thí sinh chất lượng, 'Tiếng hát Hà Nội' năm nay còn thu hút bởi giải thưởng khủng cùng cơ hội rộng mở cho các thí sinh sau cuộc thi. Bên cạnh đó, đêm Chung kết dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn với nhiều tiết mục đặc sắc.

Cụ thể, đêm Chung kết “Tiếng hát Hà Nội” 2023 sẽ chọn ra một thí sinh xuất sắc giành giải Nhất, với trị giá lên đến 200 triệu đồng. Đây là giải thưởng cao nhất trong lịch sử “Tiếng hát Hà Nội”, được xem là vượt trội hơn so với những cuộc thi âm nhạc quy mô toàn quốc.

Bên cạnh đó là 3 giải Nhì, 3 giải Ba sẽ được chia đều cho 3 dòng nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ. Mỗi giải Nhì trị giá 30 triệu đồng, mỗi giải Ba trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC sẽ trao 5 giải Chuyên đề là: Thí sinh thể hiện ca khúc Hà Nội hay nhất; Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất; Thí sinh triển vọng; Thí sinh có giọng hát ấn tượng nhất và Thí sinh có lượng bình chọn cao nhất trên ứng dụng Hanoi On. 

Ngoài giá trị giải thưởng, những thí sinh có triển vọng sẽ được tạo nhiều cơ hội để phát triển con đường nghệ thuật chuyên nghiệp sau cuộc thi. Trong đó, các giọng ca tài năng sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc nghệ thuật của thành phố và chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội tổ chức.

Đặc biệt, BTC cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển Kênh Youtube cá nhân của các thí sinh, đã được tạo từ Vòng Bán kết, đăng tải các sản phẩm nhạc số có chất lượng trên nền tảng Spotify và Apple Music của Đài Hà Nội. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.

Dù vắng mặt tại Met Gala 2024 - nơi được coi là bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, nhưng Gucci lại gây bất ngờ với giới mộ điệu bởi những bộ cánh hoành tráng ở show diễn Gucci Cruise. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám trải dài từ Âu sang Á cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.