Giải pháp cho cây xanh gãy đổ sau bão | Chuyện đô thị | 14/09/2024

Đến nay, công tác khắc phục, cắt tỉa, thu dọn cây đổ, cành gãy sau cơn bão số 3 vẫn đang được thực hiện. Gió bão gây gãy đổ cây là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, trận bão vừa qua cũng cho thấy việc trồng cây đô thị ở Hà Nội còn nhiều tồn tại.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

“Nủ ơi, Nủ à” - Ca khúc đặc biệt trong “Dòng thời gian”; Miss Cosmo 2024 chung tay khắc phục hậu quả bão lũ; Trưởng nhóm OneRepublic đến TP. HCM... là nội dung chính trong bản tin hôm nay.

Hà Nội vào thu là cũng là thời điểm cốm "lên ngôi" và được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Việt Nam tăng 15 bậc, xếp thứ 71/193 quốc gia và vùng lãnh thổ trong Bảng xếp hạng Chính phủ điện tử năm 2024; Bộ GD-ĐT phát động cuộc thi viết về thầy cô và mái trường; Công an làm việc với người ủng hộ 200 nghìn nhưng ghi một đơn vị tòa cấp cao tại Hà Nội gây hiểu lầm; Bão Pulasan sắp đổ bộ Trung Quốc trong khi bão Bebinca vẫn gây mưa lớn... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt ứng phó bão số 4; Việt Nam tăng 15 bậc trong Bảng xếp hạng Chính phủ điện tử năm 2024; Không để gián đoạn cấp cứu, điều trị cho người dân trong mưa bão; Israel bước vào giai đoạn mới trong xung đột với Hezbollah... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin thời sự hôm nay.

Ngắm nhìn vẻ đẹp Cung thiếu nhi Hà Nội; Cây si cổ thụ được hồi sinh; Đường phố Thủ đô đã sạch đẹp, thông thoáng trở lại... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hà Nội triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet từ 20/9; Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết; 5 phiên bản Hyundai Santa Fe ra mắt thị trường Việt Nam... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.