Giải Roller Sports 2024 Việt Nam sắp khởi tranh

Nhằm đánh giá và tuyển chọn VĐV tham dự các giải đấu quốc tế, Liên đoàn Trượt băng và Roller Việt Nam phối hợp với Cục TDTT, Sở VH-TT Hà Nội tổ chức giải vô địch quốc gia và giải các nhóm tuổi quốc gia Roller Sports năm 2024.

Giải có sự tham dự của 200 VĐV đến từ 10 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các vận động viên sẽ tranh tài 15 nội dung của Giải vô địch quốc gia và 24 nội dung của Giải các nhóm tuổi quốc gia tại các hạng mục: đua tốc độ, biểu diễn nghệ thuật.

Giải vô địch quốc gia và các nhóm tuổi quốc gia môn Roller Sports năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 16-18/8.

Bên cạnh đó, BTC cũng tổ chức chương trình tập huấn cho hơn 30 trọng tài Việt Nam môn Patin nghệ thuật, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia quốc tế Shirley Tay Lai Fong - Trưởng ban trọng tài quốc tế.

Sau khi kết thúc khóa học, các trọng tài vượt qua bài thi sẽ được cấp chứng nhận trọng tài quốc gia môn Pa tanh nghệ thuật, đồng thời tham gia đào tạo trọng tài cho các địa phương.

Bà Shirley Tay Lai Fong muốn VĐV Việt Nam có cơ hội để phát triển hơn ở những giải đấu quốc tế.

Bà Shirley Tay Lai Fong, Trưởng ban trọng tài quốc tế chia sẻ: “Tôi rất vui khi liên đoàn trượt trượt băng và Rô lơ Việt Nam tổ chức các dự án như thế này, nơi chúng tôi có thể gặp gỡ tất cả các huấn luyện viên, giúp họ có cơ hội hiểu sâu hơn về môn thể thao này và có cơ hội để phát triển hơn ở những giải đấu quốc tế”.

Giải vô địch quốc gia và các nhóm tuổi quốc gia môn Roller Sports năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18/8 tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tiếp đón Persepolis của Iran trên sân nhà trong khuôn khổ AFC Champions League, ngay ở phút thứ 2, Al-Ahli đã có bàn mở tỉ số do công của cựu tiền vệ Barcelona Franck Kessie.

Đến sân nhà của Al Shorta trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong đội hình, Al Nassr đã không thể có được điều mà họ mong muốn trong trận ra quân ở mùa giải mới.

Dù thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Nguyễn Đa Hải do đã nhận thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Sơn Nam, nhưng U20 Thái Sơn Bắc vẫn thể hiện được tinh thần thi đấu quyết tâm trước nhà đương kim vô địch.

Chức vô địch tại Chicago đã giúp Jon Rahm chính thức vượt qua Joaquin Niemann để giành vị trí dẫn đầu trên xếp hạng cá nhân của LIV Golf League mùa giải 2024.

Cây vợt nữ người Anh Sonay Kartal đã giành danh hiệu WTA đầu tiên với chiến thắng tại giải quần vợt Tunisia mở rộng.

Trên sân vận động Vinh, Sông Lam Nghệ An tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League.