Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ Quốc gia 2024 sắp kết thúc

Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ Quốc gia 2024 đã bước vào ngày thi đấu áp chót và chứng kiến nhiều thay đổi trên bảng tổng sắp huy chương.

Tại ngày thi đấu thứ 5, các đơn vị sẽ thi đấu nội dung quyền sáng tạo đồng đội, mỗi đội sẽ có 5 thành viên tham dự. Đây là phần thi thế mạnh của U20 TP. Hồ Chí Minh, cũng bởi vậy phần thi của đại diện tới từ thành phố mang tên Bác đã nhận được sự cổ vũ lớn từ đông đảo khán giả, đạt 69,666 điểm và giành  HCV đầu tiên trong ngày thi đấu.

U20 TP HCM giành được HCV đầu tiên trong ngày thi đấu trong nội dung quyền sáng tạo đồng đội.

Trong khi đó ở nội dung biểu diễn đồng đội, U12 và U20 TP. Hồ Chí Minh cũng gây ấn tượng mạnh với những màn biểu diễn kỹ thuật điêu luyện, giành về điểm số lần lượt là 224 và 262 điểm. Với số điểm có được, TP. Hồ Chí Minh kết thúc ngày thi đấu với 3 HCV ở cả 3 nội dung, trong khi đại diện Hà Nội giành 3 HCB.

Bà Rịa - Vũng Tàu giành HCĐ nội dung U12 biểu diễn đồng đội, U20 Bình Thuận và U20 An Giang giành HCĐ lần lượt ở các nội dung quyền sáng tạo đồng đội và biểu diễn đồng đội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.

Tính đến thời điểm hiện tại người hâm mộ Man City vẫn chưa thể ngừng lo lắng. CLB này đang phải nhận tới 115 cáo buộc gian lận tài chính và rất có thể những gì Man City gây dựng trong 15 năm qua có thể tan thành mây khói.