Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng khởi tranh

Giải vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng - BIDV Cup 2024 đã khởi tranh tại sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội.

Đây là sự kiện thể thao nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Hà Nội. Tham gia giải đấu đồng đội quy mô hàng đầu toàn quốc năm nay có sự góp mặt của hơn 700 VĐV thuộc 36 CLB golf của thành phố Hà Nội và khu vực miền Bắc tham gia tranh tài. Các VĐV sẽ thi đấu đồng đội tính điểm để tìm ra đội vô địch.

Bên cạnh các màn so tài hấp dẫn và kịch tính, Hội Golf thành phố Hà Nội đã chuẩn bị các chương trình bên lề với chủ đề "Ký ức Hà Nội" dành cho toàn thể các VĐV và cổ động viên nhằm kỷ niệm đại lễ 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long xuất sắc đứng vị trí đầu bảng, chia sẻ điểm số cao nhất cùng CLB Golf Đinh Mão. Xếp hạng 3 là CLB Golf Họ Trần với 3,5 điểm. Tại bảng nữ, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long, CLB Golf Luật sư Miền Bắc và CLB Golf G79 chia sẻ điểm số cao nhất với tổng 2 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Michael Schumacher là cựu tay đua công thức 1 rất thành công với 7 danh hiệu vô địch trong lịch sử. Thế nhưng cậu con trai của huyền thoại đua xe này là Mick Schumacher lại không thành công như vậy.

Ở bảng đấu tại UEFA Nations League, ngoại trừ Croatia thì hai đội bóng còn lại là Scotland và Ba Lan hoàn toàn không thể sánh với Bồ Đào Nha về đẳng cấp. Có thể nói đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

Nữ vận động viên marathon người Kenya, Ruth Chepngetich, vừa lập kỷ lục thế giới mới tại Giải Marathon Chicago, phá kỷ lục của Tigst Assefa, người Ethiopia, được thiết lập năm ngoái tại Berlin.

Rạng sáng 15/10 đã diễn ra trận đấu hấp dẫn giữa đội tuyển Đức và Hà Lan. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình.

Trận chung kết giải giao hữu King Cup 2024 diễn ra giữa đội tuyển Thái Lan và Syria là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lên ngôi vô địch, đồng thời cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA để có được lợi thế trước khi bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027.

Sau trận thua trong ngày ra quân trước Bồ Đào Nha, ĐT Croatia đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng trước Scotland.