Giám đốc Công an Thành phố thăm, tặng quà cựu chiến binh

Nhân dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô, sáng nay, 02/10, thay mặt Ban thường vụ Thành ủy, đoàn công tác do Trung tướng Nguyễn Hải Trung – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà gia đình các đồng chí từng trực tiếp tham gia cuộc kháng chiến chống Pháp và tiếp quản Thủ đô vào tháng 10/1954 hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Đan Phượng.

Trong không khí vui vẻ và đầm ấm, tại nhà riêng của các cựu quân nhân, cựu chiến binh, Trung tướng Nguyễn Hải Trung cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, ôn lại những kỷ niệm hào hùng của ngày 10/10/1954 và trao tặng những phần quà tri ân thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thành ủy đối với các đồng chí.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung bày tỏ mong muốn các chiến sĩ giải phóng Thủ đô tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu và gia đình, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Đại diện các gia đình đã trân trọng cảm ơn và bày tỏ niềm vui, xúc động trước sự quan tâm, động viên của thành phố Hà Nội và hứa luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, gương mẫu, động viên con cháu phát triển sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 2/10, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai và các đại biểu Quốc hội đã thăm, tặng quà người dân chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại huyện Đan Phượng và thăm công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Sóc Sơn.

Chiều 2/10, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố đã đến thăm và tặng quà các cựu chiến binh từng trực tiếp tham gia giải phóng Thủ đô.

Sáng 2/10, buổi diễn tập thực binh bắn chiến đấu trong khuôn khổ diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội năm 2024 đã được tổ chức đồng thời tại ba địa điểm của Hà Nội và một địa điểm tại Bắc Giang.

Về nhiệm vụ quý IV/2024, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cho biết Ban Tổ chức Thành ủy sẽ tích cực tham mưu công tác chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp; tiếp tục rà soát công tác quy hoạch nhân sự cho nhiệm kỳ tới.

Chủ trì Phiên họp lần thứ 5 Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai thực hiện cam kết của Việt Nam tại COP26 vào sáng 2/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo khẩn trương hoàn thiện thể chế, cơ chế chính sách huy động nguồn lực, nhất là hợp tác công - tư để phát triển xanh.

Thủ tướng đặt ra nhiệm vụ sắp tới, mỗi người dân phải được sở hữu riêng một sổ sức khỏe điện tử, một bệnh án điện tử.