Giảm giá loạt mẫu xe gầm cao tại Việt Nam

Với doanh số ghi nhận sụt giảm mạnh trong 2 tháng đầu năm, sang tháng 3 này, nhiều thương hiệu đã mạnh tay giảm giá các mẫu xe để kích cầu mua sắm, cải thiện doanh số, trong đó có hàng loạt mẫu xe gầm cao.

Ford Explorer được giảm giá bán niêm yết chính hãng xuống còn 1,999 tỷ đồng, giảm mạnh tới 440 triệu đồng so với giá cũ (2,439 tỷ đồng). Ưu đãi đặc biệt này chỉ áp dụng cho các xe được sản xuất cuối năm 2022. Xe bản này đã bị lược bỏ 3 tính năng gồm: lốp tự vá, đóng mở cốp rảnh tay và cụm điều chỉnh điều hòa cho hàng ghế sau.

Loạt mẫu xe gầm cao giảm giá trong tháng 3

Toyota Việt Nam đã tung ra phiên bản nâng cấp Fortuner 2024. Đáng chú ý, xe có nhiều trang bị nhưng lại được giảm giá bán từ 63-120 triệu đồng. Theo đó, giá niêm yết của mẫu xe này hiện chỉ còn từ 1,055-1,35 tỷ đồng.

Không đứng ngoài cuộc đua giảm giá trong phân khúc SUV 7 chỗ, Mitsubishi Pajero Sport đang triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, với giá trị từ 56,5-68,5 triệu đồng.

Ở phân khúc gầm cao 5 chỗ, Nissan Kicks đang là mẫu xe có mức giảm giá cao nhất lên tới 200 triệu đồng cho bản cao cấp sản xuất năm 2023. Con số này bao gồm ưu đãi giảm 100% phí trước bạ từ hãng, giảm tiền mặt và các phụ kiện tặng kèm. Theo đó, giá xe sau khi trừ khuyến mãi được giảm từ 858 triệu đồng xuống chỉ còn 658 triệu đồng.

Trong tháng 3 này, mẫu xe Subaru Forester sẽ được ưu đãi giảm giá tiền mặt cao lên tới 250 triệu đồng. Theo đó, Subaru Forester bản i-L tiêu chuẩn giảm 120 triệu đồng. Bản i-L EyeSight giảm 210 triệu đồng. Riêng bản i-S EyeSight cao cấp nhất có mức giảm 250 triệu đồng. Mức giảm này chỉ áp dụng cho những xe màu sơn xanh rêu pha lê với số lượng giới hạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.

Chuyển sang thông tin về thị trường ô tô. Để ứng phó tình trạng sụt giảm doanh số bán hàng, đồng thời cạnh tranh về giá trong phân khúc xe điện, Tesla vừa điều chỉnh giá bán tại một số thị trường lớn, bao gồm Trung Quốc, Mỹ và Đức.