Giảm giá vé đường sắt khi mua nguyên phòng, nguyên toa

Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết, ngành đường sắt áp dụng chính sách giảm giá khi hành khách mua vé tàu nguyên phòng, nguyên toa cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần 60 lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp hàng không và phi hàng không đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang có mặt ở Hà Nội để tham dự hội nghị hàng không quốc tế IAS. Là sự kiện thường niên được tổ chức trong 27 năm qua, hội nghị năm nay tập trung vào những vấn đề và xu hướng đáng chú ý nhất của ngành hàng không toàn cầu trong bối cảnh bất định hiện nay.

Số liệu từ báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Liên doanh Hyundai Thành Công (TC Motor) cho thấy, thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 1/2024 đã giảm khá mạnh so với tháng trước đó. Tháng đầu tiên của năm mới 2024, Toyota Vios đã không còn duy trì được vị trí dẫn đầu so với tháng trước, thậm chí còn bị tụt tới 7 bậc trong top 10. Trong khi đó, mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2023 là Mitsubishi Xpander đã quay trở lại đứng vị trí đầu tiên.

Toyota Motor vẫn giữ ngôi vương là nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất thế giới năm thứ tư liên tiếp sau khi ghi nhận doanh số kỷ lục trong năm 2023. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đang làm dư luận dậy sóng khi liên tiếp dính vào các vụ bê bối xảy ra trong thời gian qua.

Tết đến xuân về, nhiều gia đình có nhu cầu về quê đón Tết, đi thăm họ hàng và du xuân dài ngày đều mong muốn có một chiếc ô tô để thuận tiện trong việc di chuyển. Thực tế thì không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để sắm một chiếc xe ô tô cá nhân, chính vì vậy, nhiều người đã tìm đến các đơn vị cho thuê xe tự lái, khiến dịch vụ này vô cùng hút khách.

2023 là một năm khó khăn của thị trường ô tô Việt Nam khi doanh số bán ra toàn thị trường chỉ đạt hơn 300.000 xe, trong đó ô tô nhập khẩu đạt hơn 120.000 chiếc, giảm 32% so với 2022. Các mẫu ô tô nhập khẩu bán chạy tại Việt Nam trong năm qua phần lớn là xe mang thương hiệu Nhật Bản. Dưới đây là 5 mẫu ô tô nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2023.

Nissan Ariya Nismo vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo với những thay đổi rõ rệt về diện mạo. Đây cũng là mẫu xe điện phiên bản hiệu suất cao của thương hiệu đến từ Nhật Bản.