Giám sát chặt chẽ quá trình đấu giá biển số ô tô

Liên quan đến công tác giám sát các phiên đấu giá biển số xe ô tô, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết, tất cả các buổi đấu giá biển số ô tô qua hệ thống quản lý đấu giá sẽ được Cục CSGT cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an giám sát chặt chẽ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 13/5, VinFast bắt đầu mở đặt cọc mẫu VF3. Sau đó đúng một ngày, xe được giới thiệu trong một sự kiện tại nhà máy ở Hải Phòng. Đây là lần đầu VF3 xuất hiện trước công chúng sau bản thiết kế 3D.

Gần 17.000 chiếc xe điện Seagull vừa bị hãng xe BYD gọi sửa chữa tại thị trường Trung Quốc vì lỗi liên quan đến camera lùi. Thương hiệu ô tô này đang lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Chiếc xe Mercedes cổ vừa được đấu giá thành công với mức giá hơn 3.600 tỷ đồng. Đây là kỉ lục mới về chiếc ô tô đắt nhất thế giới.

Khi tham gia giao thông, điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn là sự an toàn, đi đến nơi về đến chốn. Tuy nhiên những tình huống không may vẫn có thể xảy ra, như bất ngờ gặp chướng ngại vật hay đột nhiên đang di chuyển thì vô lăng bị khóa cứng lại. Để đề phòng và xử lý đảm bảo an toàn khi bị khóa cứng vô lăng, thông tin sau đây sẽ giúp ích cho lái xe.

Hơn 15.000 chiếc Hyundai Tucson đang bị Cơ quan Giao thông Liên bang Đức yêu cầu gọi sửa chữa trên toàn cầu vì lỗi liên quan tới cửa điện.

BMW là thương hiệu không còn xa lạ trong phân khúc ô tô hạng sang. Mới đây, hãng đã cho ra mắt thị trường mẫu xe M4 CS 2025. Phiên bản xe mới của hãng đã có những nâng cấp giúp xe có sức mạnh lớn hơn, trọng lượng nhẹ hơn và tốc độ nhanh hơn.