Giáng sinh, Hà Nội sẽ có nhiều concert đáng mong đợi

Mặc dù một số đêm nhạc còn chưa công bố hết dàn line-up - nghệ sĩ biểu diễn nhưng toàn bộ vé bán ra đã nhanh chóng 'cháy hàng'. Vậy đó là những sự kiện đặc biệt nào?

Chỉ trong vòng 3 ngày từ 23-25/12, có ít nhất bốn concert, lễ hội âm nhạc đã công bố tổ chức, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám.

Những Thành Phố Mơ Màng

Sau 5 năm, "Những thành phố mơ màng" đã để lại những dấu ấn nhất định trong lòng người yêu nhạc

Đầu tiên, phải kể tới - “Những Thành Phố Mơ Màng”, sân khấu được tạo ra với sứ mệnh truyền cảm hứng, lan tỏa về âm nhạc Indie và Underground đến đông đảo khán giả trẻ.

Sau 5 năm, "Những Thành Phố Mơ Màng" đã để lại những dấu ấn nhất định trong lòng người yêu nhạc. Minh chứng rõ nhất về sự yêu thích của khán giả là tốc độ sold-out vé ấn tượng trong mỗi lần tổ chức.

Show diễn dự kiến được tổ chức vào ngày 23/12 tới tại công viên Yên Sở, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Tlinh, Low G, Ngọt, Chillies, 7UPPERCUTS, Wren Evans, Wean, Lope Dope, Minh Tốc & Lam. Một số cái tên hứa hẹn bùng nổ hơn vẫn đang được BTC giấu kín.

Khán giả của “Những Thành Phố Mơ Màng” được gọi thân mật là những “cư dân", đang vô cùng mong chờ vào những tiết mục hấp dẫn của các nghệ sĩ tham gia chương trình.

X-Mas Festival Open Air 2

"X-Mas Festival Open Air 2" hiện đang là một trong những sự kiện âm nhạc được người yêu nhạc, đặc biệt là fan K-pop vô cùng chú ý.

Ngoài những tên tuổi đình đám, vẫn còn bốn cái tên chưa được tiết lộ

Ngay từ khi chưa hé lộ dàn line-up, những thông tin xoay quanh các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ đổ bộ sân vận động Mỹ Đình đã khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng. Không phụ lòng mong đợi, BTC đến nay đã công bố những ngôi sao Kpop đình đám sẽ biểu diễn là: Kim Jaejoong, Highlight, Infinity, MAMAMOO+... cùng những nghệ sĩ trong nước là Tóc Tiên, Đức Phúc, Chi Pu và Tăng Duy Tân. Đến nay, vẫn còn 4 cái tên chưa được tiết lộ.

Vào hôm qua, giá vé của đêm nhạc đã được công bố, với hạng vé thấp nhất 900.000 đồng và cao nhất – lên tới 15 triệu đồng. Mức vé này lập tức thu về nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội vì cao hơn giá vé xem show của nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink hồi tháng 7 vừa qua, cũng tại SVĐ Mỹ Đình.

X-mas Concert

X-mas Concert ra đời còn nhằm mang đến "phép màu" cho các trẻ em không may mắc bệnh hiểm nghèo

Cũng là một sự kiện đáng mong đợi trong dịp giáng sinh này, “X-mas Concert 2023” quy tụ các ngôi sao âm nhạc đình đám như ca sĩ Vũ Cát Tường, ca sĩ Hà Lê, Vicky Nhung, Nguyên Hà, Phương Phương Thảo, Nhóm OPlus... Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tạo nên sự bất ngờ và hấp dẫn cho chương trình.

"X-mas Concert 2023" hứa hẹn tạo ra không gian giáng sinh mang tinh thần thời đại, truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ của chính những người trẻ.

Hơn cả một đêm biểu diễn, "X-mas Concert" ra đời còn nhằm mang đến phép màu cho các trẻ em không may mắc bệnh hiểm nghèo. Chương trình sẽ trích một phần doanh thu bán vé để chuyển vào Quỹ Hạnh Phúc – quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam, qua đó cũng lan toả tinh thần nhân văn tốt đẹp tới cộng đồng.

Đêm nhạc sẽ được tổ chức tại Nhà Hát Lớn vào hai ngày 24 và 25/12.

Chuỗi sự kiện "Hanoi Rock City"

Hanoi Rock City là nơi hội tụ của rất nhiều show diễn lớn nhỏ trong 10 năm qua

Với mong muốn đem tới một không gian cho người trẻ thưởng thức âm nhạc và nghệ thuật, "Hanoi Rock City" là nơi hội tụ của rất nhiều show diễn lớn nhỏ trong 10 năm qua.

Vào tháng 12, "Hanoi Rock City" sẽ tổ chức chuỗi sư kiện mừng sinh nhật 13 tuổi, mang tên “Thập Tam Tham Tấu”, có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đang được giới trẻ yêu thích thời gian qua. Đặc biệt, sẽ có một buổi diễn vào đêm giáng sinh quy tụ các nghệ sĩ trẻ nổi bật như PinkFrog, Hooligan, Vũ,…

Chuỗi sự kiện của "Hanoi Rock City" hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” khán giả những “bữa tiệc” âm nhạc đầy ấn tượng.

Với những gợi ý trên, khán giả yêu âm nhạc sẽ lựa chọn sự kiện giải trí nào để tham gia vào dịp Giáng sinh? Hy vọng sẽ có thật nhiều concert chất lượng trong mùa Lễ hội cuối năm, phù hợp với nhu cầu giải trí của cộng đồng yêu âm nhạc Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi nhắc đến những quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp chúng ta không thể không nhắc đến nước Nga. Vẻ đẹp của phụ nữ Nga được xem như tài sản quý của quốc gia này. Chỉ trong một thập niên đầu của thiên niên kỷ thứ 21, nước Nga đã giành được cả hai vương miện ở hai cuộc thi hoa hậu lớn và lâu đời nhất thế giới: Miss Universe năm 2002 và Miss World năm 2008.

Sáng 19/6, đương kim Hoa hậu Thế giới 2024 Krystina Pyszkova tới TP.HCM để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Mr World Vietnam 2024.

Á hậu Huỳnh Nguyễn Kim Duyên bất ngờ được công bố làm giám khảo Miss và Mr. Supranational 2024. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của người đẹp, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc quốc tế.

Hai chương trình Anh Trai Say Hi và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 60 nhân vật nổi tiếng, sẽ cùng lên sóng hè năm nay. Vậy sẽ có những màn so kè bùng nổ nào?

Miss Cosmo 2024 tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú, có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh. Là mùa đầu tiên, Miss Cosmo 2024 nhận được sự tham gia của hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.