Giao thông cộng đồng 19/11/2022

Các công trình giao thông chậm tiến độ

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xoá đường dây tổ chức cho 7 phụ nữ mang thai hộ; triệt phá kho chứa hàng trăm bình khí cười; tập huấn kỹ năng phòng vệ bản thân cho sinh viên; tình trạng thanh thiếu niên gây rối trật tự công cộng... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin 141 hôm nay.

Hương Giang ngồi ghế nóng tại chương trình The Shoppertainer; SEVENTEEN vượt 3 triệu bản đặt trước album mới; "Bộ Bộ Kinh Tâm" bản Thái quy tụ dàn sao đình đám... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Là một trong số ít bảo tàng lịch sử quân sự, chuyên sưu tầm, lưu giữ, bảo quản và trưng bày các tư liệu, hiện vật trên mặt trận đối không, Bảo tàng Phòng không - Không quân được xem là địa chỉ đỏ, là điểm đến hấp dẫn giúp người dân và du khách quốc tế hiểu hơn về những chiến công oanh liệt của quân đội ta trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ bảo vệ tổ quốc. Hanoi Review hôm nay sẽ đưa quý vị đến thăm địa điểm vô cùng đặc biệt này.

Cục Hàng không yêu cầu tăng chuyến bay nội địa dịp 30/4; Vé tàu Hà Nội đi các tỉnh 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%; Xe máy phóng nhanh vượt ẩu khiến 3 người bị thương nặng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

U23 Việt Nam tập luyện trước trận tứ kết gặp U23 Iraq; ĐT futsal Việt Nam rơi điểm đầy tiếc nuối trước Uzebekistan; Atalanta vào chung kết cúp quốc gia Italia; Paris Saint Germain củng cố vững chắc ngôi đầu Ligue 1... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Điện Biên; giá xăng, dầu đồng loạt giảm nhẹ trước nghỉ lễ 30/4; Trung Quốc phản ứng về gói viện trợ mới của Mỹ cho Ukraine và Đài Loan; TikTok 'đáp trả' lệnh cấm tại EU và Mỹ … là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.