Giao thông cộng đồng 19/11/2022

Các công trình giao thông chậm tiến độ

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quận Nam Từ Liêm từng có hai năm liên tiếp 2017, 2018 dẫn đầu, hai năm liên tiếp 2022 và 2023, duy trì ở vị trí thứ hai trong Bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính của TP. Hà Nội. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận đối với một đơn vị hành chính cấp quận vừa tròn 10 năm thành lập vẫn đang trong quá trình đô thị hóa nhanh và cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả này đã thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền Quận đối với công tác cải cách hành chính trên địa bàn.

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, phong trào thi đua đổi mới, tìm kiếm sáng kiến, sáng tạo trong lao động của tập thể cán bộ, y sĩ, bác sĩ trong thời gian qua đã giúp Bệnh viện Đa khoa Đức Giang dẫn đầu trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Sáng tác: Trần Hoàn Biểu diễn: Thanh Lê

40 năm đổi mới, Thủ đô liên tục đạt nhịp độ tăng trưởng cao; VNDirect đang dự thảo các chính sách mới để 'bù đắp' cho nhà đầu tư; Trục vớt quả bom nặng 320kg được phát hiện trên địa bàn quận Long Biên; Tổng thống Putin bác bỏ cáo buộc Nga có kế hoạch tấn công châu Âu; Đức sẽ áp luật quốc tịch mới từ tháng 6; Nhật Bản thu hồi thực phẩm chức năng khiến hai người chết… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Lý luận, thực tiễn, bài học kinh nghiệm 40 năm đổi mới; Giá xăng chiều nay, dự kiến tăng nhẹ; Thiết bị giám sát hành trình chưa phát huy hiệu quả; Giao tranh qua biên giới Israel–Liban gia tăng ác liệt... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Kỳ thi tốt nghiệp cuối cùng của Chương trình giáo dục phổ thông 2006: Tuyệt đối không chủ quan; Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè 2024: Giá vé máy bay khó “hạ nhiệt”; Nguy cơ bùng phát bệnh dại đang ở mức cao; Ấn Độ muốn tăng cường quan hệ với ASEAN; Hàng nghìn người Hungary biểu tình đòi Thủ tướng từ chức ... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.