Giao thông cộng đồng 22/11/2022

Tuyến Bus 25 - Tập trung cho chất lượng phục vụ

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 19/5, khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa vừa mưa to và giông, trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến từ 24-26 độ, giảm một độ so với đêm 18/5. Độ ẩm 85-96%.

Hàng không tăng bay đêm để hạ nhiệt giá vé; Đỗ ô tô giữa đường chụp ảnh, bốn người bị khởi tố; Dàn hàng ngang trên cầu, xe đạp gặp họa từ xe máy... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Kỳ họp thứ 7, chưa phê chuẩn hoặc miễn nhiệm Bộ trưởng Công an; Trưng bày chuyên đề “học sinh miền Nam trên đất Bắc”; Mâm cơm nhớ Bác nơi đất mũi Cà Mau; Tổng thống Gruzia phủ quyết dự luật đại diện nước ngoài... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trước đòi hỏi của quá trình đô thị hóa, người nông dân ở nhiều huyện ngoại thành của Hà Nội đã chủ động đầu tư, đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất, nhằm tăng năng suất chất lượng nông sản trong điều kiện diện tích đất canh tác không ngừng bị thu hẹp.

Tư tưởng Hồ Chí Minh mãi là ngọn đuốc soi đường cho dân tộc; Phát động Chương trình 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi'; Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 sẽ khai mạc trọng thể vào ngày mai (20/5); Mỹ và Iran tiếp tục đàm phán bí mật tại Oman; Sân bay Changi (Singapore) áp dụng AI không cần xuất trình hộ chiếu… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Trong suốt 24 năm làm Chủ tịch nước (02/9/1945 - 02/9/1969) nhưng Bác Hồ chỉ có hai lần sinh nhật đặc biệt là lần đầu tiên của cuộc đời làm lãnh tụ (19/5/1946) và lần tổ chức cuối cùng (19/5/1969). Cứ mỗi dịp đến ngày sinh nhật của Bác, ai cũng muốn có món quà kính tặng Bác nhưng Bác từng nói “Món quà quý giá nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”.