Giao thông Hà Nội | 06/10/2024

Đề xuất cơ chế đặc thù cho đường sắt tốc độ cao; Từ 7/10, tạm đóng một đoạn trên quốc lộ 51 để sửa chữa; Hỗ trợ vé tàu và vé máy bay cho đoàn viên, người lao động về quê dịp Tết 2025; Xe buýt số 90 kết nối sân bay Nội Bài...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cùng lật giở những trang sử vàng của phụ nữ Việt Nam, không thể không nhắc đến người con gái xứ dừa. Đó là nữ tướng Nguyễn Thị Định - nữ tướng đầu tiên trong quân đội nhân dân Việt Nam.

Hanoi Review sẽ giới thiệu tới quý vị một không gian đầy hoài niệm về khu phố cổ Hà Nội xưa, địa điểm không nên bỏ qua trong chuỗi chương trình chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô.

中文新闻 06/10/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 06/10/2024

Những năm gần đây, Hàn Quốc được biết đến là một cường quốc văn hóa với cú hích độc đáo và cuốn hút từ ngành công nghiệp âm nhạc mang tên K-pop. Theo ước tính của các chuyên gia kinh tế, ngành công nghiệp K-Pop tạo ra khoảng 10 tỷ USD cho Hàn Quốc mỗi năm.

Lực lượng 141 tăng cường xử lý vi phạm trong dịp lễ; Đề xuất xử lý vi phạm về đất đai; Triệt xóa đường dây lừa đảo xuyên quốc gia... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.