Giao thông Hà Nội | 16/03/2024

Kỹ năng lái xe trên cao tốc phân kỳ; Xử lý xe đón trả khách trên cao tốc; Đẩy nhanh tiến độ thu phí không dừng tại sân bay; Nhiều ưu đãi vé tàu dịp 30/4-1/5... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin cập nhật tình hình Giao thông Hà Nội hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Bác; Kỳ tích 65 năm mở đường Hồ Chí Minh; Dự án xóm Phao mang giá trị tích cực cho cộng đồng; Ukraine chi hơn 38 triệu USD giải quyết tình trạng thiếu điện... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Hôm nay, thời tiết Hà Nội ngày cuối tuần được dự báo là một ngày nắng, nóng nhất trong tuần. Sáng sớm trời vẫn tương đối dịu mát, dễ chịu. Nhiệt độ trong thành phố ở mức 26-27 độ, độ ẩm trong không khí trên 90%.

中文新闻 18/05/2024 | Bản tin tiếng Trung

HANOITV News | 18/05/2024

Quyết tâm hoàn thành toàn diện Nghị quyết Đại hội XIII; Xây dựng đội ngũ cán bộ mặt trận có bản lĩnh; Tuyên dương 100 công nhân giỏi Thủ đô năm 2024; Thủ tướng Slovakia đã tỉnh táo sau ca phẫu thuật... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình Thời sự 23h00 hôm nay.

Thị trường tài chính thế giới đang đối diện với một kịch bản về đồng đô la Mỹ mạnh cho năm 2024. Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) dự báo tổng sản phẩm quốc nội của Mỹ trong năm 2024 sẽ tăng trưởng với tốc độ gấp đôi so với nhóm Các nước công nghiệp phát triển (G7), góp phần hỗ trợ cho giá cổ phiếu và lợi suất trái phiếu ở Mỹ, từ đó càng làm gia tăng sức hấp dẫn cho đồng đô la Mỹ. Trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị leo thang hiện nay, đồng bạc xanh được dự báo sẽ càng hấp dẫn hơn nhờ vai trò kênh trú ẩn an toàn.