Giao thông Hà Nội | 17/10/2024

Vẫn còn nhiều người dân chưa tích hợp giấy phép lái xe trên VNeID; Mức phí sử dụng cao tốc do Nhà nước đầu tư; Tuyến buýt 52A an toàn và thân thiện... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thái Nguyên T&T giành trọn 3 điểm; HLV Thomas Tuchel được chọn làm HLV trưởng ĐT Anh; Diễn biến tứ kết giải giao hữu Six King Slams... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Về thời thơ ấu của Nguyễn Thừa, lúc đó, Nguyễn Thừa vẫn là em bé còn bú sữa mẹ, xong rồi trên lưng các chị Hai, chị Ba đến khắp các con phố trong thời loạn lạc. Đó là thời kỳ chiến tranh giặc Mỹ đánh phá miền Bắc. Mặc dù nằm trong điểm bắn phá của không quân Mỹ nhưng làng quyết chiến chưa bao giờ bị máy bay đánh trúng. Bom rơi, đạn nổ mới chạm tới đầu làng thì Mỹ phải ký hiệp định dừng ném bom miền Bắc.

Về xứ Đoài nghe ‘Đoài Melody’; Áo của Michael Jordan có thể đạt mức giá 6 triệu USD; Prada, Axiom Space giới thiệu bộ đồ du hành vũ trụ mới... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Niềm tin của người mua BĐS sẽ được cải thiện; Nguồn vốn FDI cho bất động sản cơ hội và thách thức; Phí chuyển đổi đất nông nghiệp sang đất thổ cư từ 1/8... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Tự chủ, tự hào, vững tin bước vào kỷ nguyên mới; Việt Nam nêu quan điểm việc Campuchia rút khỏi tam giác CLV; Bà Trương Mỹ Lan bị tuyên án chung thân; Mỹ dùng máy bay ném bom B-2 không kích Houthi tại Yemen... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Vào một ngày giữa thu lộng gió, có một người bỗng thèm ly cà phê trứng nóng, nhớ cái hương vị đắng đót với béo ngọt ngầy ngậy đan nhau thành thức uống đặc trưng của Thủ đô. Cô nhớ cái không gian đượm mùi phố cổ - chật chội và xưa cũ, mùi cà phê quyện với mùi người, mùi của tường vôi trắng hòa trong những sợi nắng vàng hơn rót mật.