Giao thông Hà Nội | 21/10/2024

Máy bay từ Đà Nẵng đi Hàn Quốc bị móp đầu, phải hủy chuyến; Phê duyệt 36 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam; Xử lý nghiêm xe máy đi vào đường vành đai... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đề nghị thông qua dự án Luật Điện lực (sửa đổi); Vai trò của tri thức trẻ trong bối cảnh mới; Tân Tổng thống Indonesia công bố nội các mới;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Xử lý nhanh đám cháy trong căn nhà cao tầng; Nghi vấn cô gái tự tử trong chung cư mini; Đôn đốc việc thi hành Luật Quản lý vũ khí; Ngăn ngừa tội phạm bằng công tác tuyên truyền;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Sau hơn 1 năm thí điểm, Hà Nội hiện có khoảng 90 trạm xe đạp với tổng số hơn 750 phương tiện phục vụ người dân tại 6 quận nội thành. Tuy nhiên nhu cầu sử dụng mỗi nơi mỗi khác, nhiều người cho rằng, lượng người đi xe đạp công cộng nhiều hay ít không phụ thuộc vào giá vé mà chủ yếu là do trạm đặt xe.

Thời còn đi học, Thắng có tình cảm với một cô bạn tên Thủy. Cứ ngỡ sẽ không gặp lại, nhưng rồi một ngày, Thủy lại là bệnh nhân đến khám tại phòng khám của Thắng.

Nếu như người Sài Gòn có thú vui bình dân là uống cafe bệt, thì người Hà Nội có trà đá vỉa hè. Không cầu kỳ trong cách pha chế, không kén chọn khách uống, trà đá vỉa hè thân thiện, bình dị mà giản đơn.

NS Opera Trường Linh hé lộ về 'Bản giao hưởng hòa bình'; Phỏng vấn đặc biệt top 2 Miss Cosmo 2024;... là những nội dung chính trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.