Giao thông tại nút Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch ổn định

Hơn một tháng qua, sau khi phân luồng phục vụ thi công cầu vượt đường bộ tại nút giao phố Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch và Tôn Thất Tùng (Đống Đa, Hà Nội), tình hình giao thông ở đây đã trở lại ổn định. Việc ùn ứ cục bộ phương tiện chỉ diễn ra trong vài ngày đầu khi người tham gia giao thông còn bỡ ngỡ với việc rào chắn tại ngã tư và phân luồng lại giao thông.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên quan đến vụ việc cây sao đen trước cửa số nhà 65 phố Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bị đốn hạ, UBND thành phố cho biết sẽ kiên quyết làm rõ nguyên nhân.

Đầu tháng 2/2024, TP. Hà Nội đã chính thức tổ chức thí điểm đưa tuyến đường ven sông Tô Lịch đoạn từ cầu Mọc đến cầu Yên Hòa làm làn đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ. Đây cũng là tuyến đường ưu tiên cho xe đạp đầu tiên ở Hà Nội. Tuy nhiên, khác hẳn với sự mong đợi ban đầu, sau một thời gian triển khai, người dân lại tỏ ra hờ hững với tuyến đường này.

Sau hơn 10 năm đưa vào hoạt động, nhiều nhà chờ xe buýt khu vực nội đô cũng đã bị xuống cấp. Do chưa được quan tâm duy tu, cải tạo và vệ sinh thường xuyên, nên hiện nay nhiều các khung thép của nhà chờ xe buýt bị hoen gỉ, mái che bị thủng, gây ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị.

Sáng nay (28/3), Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua. Qua gần 40 năm đổi mới đã chứng minh, việc bổ sung, phát triển mô hình nhiều lần trong quá trình hiện thực hóa trên địa bàn, công cuộc đổi mới ở Hà Nội đã thu được những thắng lợi quan trọng.

Hà Nội liên tục được các tạp chí uy tín quốc tế đánh giá, xếp hạng là điểm đến hấp dẫn. Điều gì khiến nhiều du khách trên thế giới yêu thích thủ đô của Việt Nam đến vậy?

Chiều 27/3, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.