Gin Tuấn Kiệt – Puka ra MV ngọt ngào trước đám cưới

Mới đây, một MV đầy ắp những khoảnh khắc hạnh phúc của Gin Tuấn Kiệt và Puka, đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Đặc biệt, sáng nay cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi, đón dâu trong sự chúc phúc của nhiều nghệ sĩ, bạn bè thân thiết.

Trước lễ cưới, Gin Tuấn Kiệt ra mắt MV “Em này” làm món quà sinh nhật tặng Puka. Ca khúc được sáng tác theo thể loại pop ballad, gửi gắm mong muốn của chàng trai "cùng em rong chơi khắp phương trời”. Cuối MV, cả hai đã cùng viết thư cảm ơn khán giả đã luôn bảo vệ và tin tưởng suốt thời gian vừa qua.

Cuối MV ngọt ngào, cả hai đã cùng viết thư cảm ơn khán giả đã luôn bảo vệ và tin tưởng suốt thời gian vừa qua.

Cũng trong ngày 01/11, lễ ăn hỏi và đón dâu của cặp đôi được tổ chức với tone hồng – trắng – đỏ ngọt ngào, sính lễ kim cương trang trọng và đội hình bê tráp là những nghệ sĩ quen mặt trong Showbiz.

Cặp đôi vừa tổ chức lễ ăn hỏi đầy hạnh phúc vào ngày hôm nay (01/11)

Sau đó, hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ diễn ra tại bãi biển Cam Ranh, Nha Trang vào ngày 04/11 và tại TP.HCM vào ngày 06/11 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, “Hành tinh khỉ” đã chứng tỏ sức hút của mình ở thể loại khoa học - viễn tưởng và liên tiếp “thắng đậm” tại phòng vé qua 9 phần phim. Sau khoảng thời gian dài ấp ủ, thương hiệu sẽ trở lại màn ảnh rộng vào tháng 5 với dự án mới nhất “Kingdom of the Planet of the Apes” (Tựa Việt: Hành tinh khỉ: Vương quốc mới). Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục đông đảo khán giả Việt khi là bom tấn Hollywood khai màn dịp hè 2024.

'Lốc xoáy tử thần' (tựa gốc: Twisters) là bom tấn hành động chủ đề thảm họa 'trọng điểm' của mùa hè năm nay, xoay quanh các cơn lốc xoáy - một trong những hiện tượng thiên nhiên cực đoan và nguy hiểm bậc nhất.

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.