Giới thiệu phim kênh 1 ngày 20/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Những đứa con ngoài giá thú” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 20/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 58

Tình cờ phát hiện ra việc Tiểu Hòa bị bắt làm con tin, còn Bàng Quý vẫn sống nhưng bị Hạ Lan Châm giam giữ. Thân gái liễu yếu đào tơ, Vương Huyên vì muốn cứu con dân của Đại Thành mà đồng ý gả cho Hạ Lan Châm. Sau chuỗi ngày đau khổ vì cho rằng Vương Huyên đã chết, tân đế nhận được tin báo nàng còn sống nhưng đang bị bắt ở Hốt Lan thì vô cùng vui sướng. Ngài hạ lệnh binh lính tiến đánh Hốt Lan nhằm cướp lại Vương Huyên, bất chấp sự phản đối của triều thần.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 58

20h50: Phim “Những đứa con ngoài giá thú” – tập 23

Âm mưu của Maisa không dừng ở việc quyến rũ ông Rodolfo mà còn tìm cách chia rẽ các thành viên trong gia đình ông. Liệu ý định của Maisa có thành công? Ý đồ của cô ta có bị bại lộ?

Giới thiệu phim “Những đứa con ngoài giá thú” tập 23

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 33

Sau màn chạm trán không mấy vui vẻ với Thiên Lam, bà Hứa tỏ ý không hài lòng với cô. Trái lại cô con dâu mà bà chọn lại là Vi Thuần, cũng là cấp trên của Thiên Lam. Trong bữa ăn gặp mặt giữa ba người, bà Hứa lại cố tình gọi thêm Vi Thuần cùng đi.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 33

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cầu Nhật Tân lung linh về đêm; Điểm nhấn đẹp ở góc phố Lò Sũ; Vỉa hè dọc sông Tô Lịch đã sạch đẹp; Lập lại trật tự đô thị trên phố Nguyễn Văn Lộc... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Thực phẩm bẩn bủa vây; Những ngày văn học châu Âu 2024 với văn học giới; Cực quang xuất hiện do bão từ; Trình diễn máy bay không người lái tại Hàn Quốc; Trị liệu cho bệnh nhân tâm thần bằng nghệ thuật ;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chính phủ yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay thị trường vàng; Giá trị trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn còn hơn 257.000 tỷ đồng; Mỹ muốn áp thuế nhập khẩu xe điện Trung Quốc... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Tối và đêm 11/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên khu vực Bắc Bộ, trong đó có Hà Nội và Bắc Trung Bộ, có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 90mm.

Dường như hầu hết ở các làng quê Việt bây giờ, cùng với những thiết chế văn hóa được xây dựng khang trang, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân, thì cổng làng gắn với tên làng đã tạo nên nét riêng dáng dấp của một làng lưu dấu trong tâm khảm mỗi người. Những tên gọi của làng thường hàm chứa nhiều tầng ý nghĩa nhân văn sâu xa, mang cả ước vọng khát khao của cha ông một thuở lập làng với sự bình an, ấm no đầy đủ. Vì thế, danh xưng những tên làng cứ lưu mãi qua từng thế hệ…

Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 tại quận Bắc Từ Liêm; 38 dự án nhà ở thương mại đủ điều kiện mở bán; Xu hướng thuê mặt bằng kinh doanh trong ngõ... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.