Giới thiệu phim kênh 1 ngày 21/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Những đứa con ngoài giá thú” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 21/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 59

Vào ngày đại hôn, Vương Huyên bị Vương Thiến lừa bắt nhốt lại. Mễ Á công chúa của tộc Thác Nhĩ được Hốt Lan Vương sắp xếp thay vị trí tân nương. Phải tới khi động phòng, Hạ Lan Châm mới phát hiện ra sự việc.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 59

20h50: Phim “Những đứa con ngoài giá thú” – tập 24

Khi đã đạt được mục đích của mình, Maisa bắt đầu tìm cách thủ tiêu những gì cản đường cô ta. Đầu tiên là bà Violeta, người đang nắm trong tay bí mật của Maisa.

Giới thiệu phim “Những đứa con ngoài giá thú” tập 24

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 34

Luôn tự hào về cậu con trai vừa tài giỏi lại vừa đẹp trai, bà Phonix vẫn luôn muốn có một cô con dâu “môn đăng, hộ đối”. Vậy nên khi biết Minh Lục qua lại cùng Thiên Lam, bà không hề ưng ý. Nhất là khi bà lại từng bị con dâu “tương lai” bắt vào đồn cảnh sát.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 34

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Giảm hơn 1.400 đồng mỗi lít, giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.544 đồng; Hà Nội phá đường dây môi giới, chứa mại dâm liên tỉnh quy mô lớn; Tăng cường tuyên truyền về an toàn giao thông cho người Việt Nam tại Nhật Bản; Pháp truy quét taxi giả mạo trước Olympic 2024… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị lần thứ 3 Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Hồng; Hà Nội xem xét điều chỉnh vốn 21 dự án chương trình xây dựng nông thôn mới; Giá vàng SJC tăng dựng đứng lên gần 89 triệu đồng /lượng; Nga duyệt binh kỷ niệm 79 năm ngày Chiến thắng phát xít; Mỹ lạc quan triển vọng đột phá ngoại giao với Hamas… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chiến dịch Thu đông năm 1952 đã thành công vượt dự kiến. Đây là động lực để toàn dân và quân ta tiếp tục dồn sức người, sức của tiến đánh những điểm yếu nhằm tiêu hao sinh lực địch, đồng thời tập trung khôi phục kinh tế sau thiên tai để đảm bảo đời sống của nhân dân, cung cấp lương thực cho các chiến sỹ nơi chiến trường. Những trận đánh tới sẽ tiếp diễn như thế nào?

Con người là trung tâm để phát triển đồng bằng sông Hồng; Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; Công bố chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI 2023; Sự kỳ lạ của thị trường vàng; Nga tổ chức duyệt binh kỷ niệm Ngày chiến thắng... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Thuốc lá điện tử - cấm khi chưa muộn; Hà Nội lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024; Bay khinh khí cầu tại Lễ hội Hoa phượng đỏ 2024; Robot AI trợ giúp việc nhà; Kỷ lục Guinness thế giới về vòng nhảy Salsa… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Thép Xanh Nam Định giữ vững ngôi đầu bảng; CLB Quảng Nam giành chiến thắng trước Công an Hà Nội; Merryland Quy Nhơn Bình Định giành trọn 3 điểm; CLB Khánh Hòa tiếp tục đứng cuối BXH... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.