Giới thiệu phim kênh 1 ngày 25/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 25/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 62

Sống sót từ Hốt Lan trở về, người mà Vương Huyên muốn gặp lại nhất chính là Tô Cẩm Nhi, tì nữ thân cận của mình. Nàng muốn chất vấn Cẩm Nhi tại sao lại muốn hãm hại nàng. Người đã lớn lên cùng nhau từ nhỏ, thân thiết như tỉ muội ruột thịt hóa ra lại là ngươi căm hận nàng nhất.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 62

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” – tập 02

Trở về Thái Lan, Plerng làm phóng viên cho một tờ tạp chí. Lần này, anh theo đuổi chủ đề về tâm linh, nói về kiếp trước và kiếp sau của con người. Plerng đã liên hệ được phỏng vấn với giáo sư Adul Chullapak, người nghiên cứu về tâm linh học. Tại nhà của ông, Plerng gặp PakBoon, cũng là một người có khả năng nhìn về quá khứ như anh nhưng cô lại giấu kín điều đó.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy” tập 02

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 38

Luôn dằn vặt vì việc chồng ngoại tình, Thiên Hồng cho rằng lỗi là ở cô đã quá say mê công việc. Vì để giữ gìn hạnh phúc gia đình, Thiên Hồng đã từ bỏ sự nghiệp, vào công ty hỗ trợ cho Đức Sinh. Cô thậm chí còn rút hết tiền tiết kiệm để đầu tư cho chồng mà không hề hay biết anh ta vẫn cặp kè cùng Diệp San.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 38

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quyết tâm theo đuổi Thiếu Hy nên ngay khi phát hiện cô và Lực Chính trọ cùng một nhà, Tấn Lễ đâu thể ngồi yên. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hoàng hậu vừa qua đời, Hoàng thượng đã lên kế hoạch lập Ngọc Trản làm Hoàng hậu mới. Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, Ngọc Trản có còn chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng thượng? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được học chung đại học, Khiên Trạch và Hướng Viễn đã rất cố gắng để đạt được tâm nguyện. Tuy nhiên một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến giấc mơ của đôi bạn trẻ bị phá hỏng. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh xin lỗi mẹ chồng vì đã bỏ đi chiếc nồi, một kỷ vật mà bà Minh luôn yêu quý. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 4/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trở thành sinh viên đại học, Thiếu Hi và nhóm chị đại Hika đã trưởng thành hơn trước nhiều. Họ muốn quên đi những kỉ niệm không vui thời trung học nhưng mọi thứ chẳng được như ý, trái đất tròn lại khiến họ cùng học chung một lớp. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 4/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Với sự giúp đỡ của Lý công công, Kim Trản đã may mắn trốn thoát khỏi cung, nhưng cái giá để cô được tự do có thể sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng của cả Phù gia. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 4/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.