Giới thiệu phim kênh 1 ngày 27/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 27/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 64

Sống sót trở về nhưng Vương Lận vẫn ẩn mình trong Từ An Tự. Dù không còn là thừa tướng quyền cao chức trọng năm xưa nhưng thông qua Giang Hạ Vương, Vương Lận vẫn có thể thao túng triều đình. Ông ta đề nghị Tống Hoài Ân cùng hợp tác, mục đích là có thể ngồi lên hoàng vị danh chính ngôn thuận. Từ cô cô không may phát hiện ra Tống Hoài Ân và Vương Lận ở cùng một chỗ nên bị giết chết để bịt đầu mối.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 64

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” – tập 04

PakBoon vốn là kẻ thù của Plerng. Trong khi Plerng mất đi trí nhớ của kiếp trước thì PakBoon lại nhớ rõ mồn một về mối thù của mình. Vì vậy, ả ta luôn tìm cách trả thù Plerng nhưng PakBoon không ngờ Plerng đã hạ chú lên bức tượng thần.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy” tập 04

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 40

Việc chồng ngoại tình trở thành nỗi ám ảnh đối với Thiên Hồng. Tự trách bản thân quá ham mê công việc nên đánh mất hạnh phúc gia đình, Thiên Hồng đã từ bỏ công việc mà cô yêu thích, ở nhà hỗ trợ Đức Sinh. Chẳng những thế, cô còn định bỏ tiền đầu tư, phát triển công ty của chồng. Đức Sinh vì thế mà cũng hết lòng chiều chuộng Thiên Hồng. Thế nhưng khi biết Diệp San mang thai, Thiên Hồng quyết định ly hôn.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 40

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ở lớp Thiếu Hi tiếp tục bị nhóm bạn xấu tìm cách gây sự, Tấn Lễ tụ tập bạn bè tổ chức ăn uống tạo không khí giúp Thiếu Hi khuây khỏa. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Nhận được tin mẹ ốm, Khiên Trạch lập tức trở về nhà, nhưng điều cậu lo sợ nhất đã xảy ra, khiến Khiên Trạch đau khổ gần như hoá điên. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 7/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tự cho mình đã là nữ chủ nhân, Châu tìm cách xóa bỏ mọi dấu vết của Uyên trong căn nhà, Hành động tự tiện, ngang ngược của cô ta khiến Bình nổi giận. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 7/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sáng 7/5 trực tiếp diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra cảnh báo về một số chiêu thức lừa đảo; Thu giữ lượng lớn thuốc lá tại cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh; Cảnh sát Đức điều tra 4 đối tượng tấn công nghị sỹ Nghị viện châu Âu; Ít nhất 22 triệu người dân tại châu Mỹ đã buộc phải rời bỏ nhà cửa do nghèo đói và xung đột… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Những cơn mưa xuất hiện rải rác trong đêm khiến thời tiết Hà Nội sáng nay khá dễ chịu. Hình thái nhiều mây, có mưa dông vẫn được dự báo duy trì trong cả ngày hôm nay ở Hà Nội và các khu vực lân cận.

Trong cuộc họp đầu tháng 5, Cục dự trữ liên bang Mỹ FED đã quyết định tiếp tục giữ nguyên lãi suất cơ bản hiện nay ở mức từ 5,25 đến 5,5%, đúng như kịch bản đã được dự báo trước. Như vậy, mức lãi suất này đã được FED duy trì từ tháng 7/2023 và là mức lãi suất cao nhất trong hơn hai thập kỷ qua. Việc FED duy trì mức lãi suất cao khiến đồng đô la Mỹ tăng giá và gây ra nhiều tác động đến nền kinh tế của Mỹ cũng như toàn cầu.