Giới thiệu phim kênh 1 ngày 28/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 28/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 65

Binh lính tuần tra của Dự Chương Vương phát hiện ra thi thể của Từ cô cô được chôn giấu trong rừng. Tiêu Kỳ nghi ngờ Giang Hạ Vương có liên quan tới cái chết của Từ cô cô. Nghe theo lời Vương Lận, Tống Hoài Ân cùng phu nhân tới thăm phủ Dự Chương Vương. Từng là thuộc hạ dưới trướng Tiêu Kỳ, Hoài Ân nhanh chóng lấy được lòng tin của chủ cũ.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 65

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” – tập 05

Lo lắng cho cháu gái Sitang, Giáo sư Adul Chullapak mong muốn kết thúc mọi chuyện càng nhanh càng tốt nhưng ông lại cần tìm được tung tích của tượng thần Kalathep.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy” tập 05

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 41

Công ty chuẩn bị mở rộng, lại được Thiên Hồng rót vốn nên khi Đức Sinh nhận lá đơn xin ly hôn từ vợ, anh ta vô cùng bất ngờ. Để đập tan nghi ngờ của Thiên Hồng, Đức Sinh ép Diệp San mang tờ xét nghiệm không mang thai tới cho vợ, thậm chí lại còn ra tay đánh Diệp San để tăng thêm phần thuyết phục.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 41

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội sẽ có bản đồ số về ngập lụt; Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP; Người dân Hà Nội nô nức "check in" hoa bằng lăng tím; Nam Phi đối mặt với khủng hoảng nước sạch... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chỉ bàn làm, không bàn lùi trong triển khai dự án trọng điểm quốc gia; Phiên họp Ban Chỉ đạo Thành ủy về Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; Mỹ cân nhắc công nhận Việt Nam là "nền kinh tế thị trường"; Israel mở lại tuyến đường viện trợ vào Gaza qua cửa khẩu Kerem Shalom; Australia tiếp tục thay đổi điều kiện cấp thị thực sinh viên… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Yêu thương và lo lắng cho Uyên nhưng tình cảm của Bách có được Uyên đáp lại khi mà cô vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ? Mời các bạn đón xem tập 39 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 9/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để chứng minh cho Ngọc Trản biết ai mới là người có khả năng chở che cho cô, hoàng thượng đã lệnh Trương Vĩnh Diệu cùng mình tỷ thí bắn cung. Mời các bạn đón xem tập 27 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 9/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đỗ đại học với thành tích cao, Khiên Trạch được chọn vào trường đại học nào tùy thích, tuy nhiên anh đã từ chối những trường đại học top đầu mà bố lựa chọn để theo học ngôi trường mà anh và Hướng Viễn đã cùng lựa chọn. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 9/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để dập tắt ý định theo đuổi Thiếu Hi của Tấn Lễ, Hiểu Kiều đã lên kế hoạch mai mối cho Thiếu Hy khiến không chỉ Tấn Lễ mà cả Lực Chính đứng ngồi không yên. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 9/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.