Giới thiệu phim kênh 1 ngày 29/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 29/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 66

Phẫn nộ khi binh lính của mình bị bỏ mạng oan bởi những âm mưu tranh quyền đoạt vị chốn hoàng cung, Tiêu Kỳ bất chấp lời can ngăn của Vương Huyên mà dẫn quân tiến thẳng vào hoàng cung. Trước sự chất vấn của Dự Chương Vương, hoàng đế đã thừa nhận việc mình câu kết cùng Hạ Lan Châm, giết chết tiên đế.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 66

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” – tập 06

Từ nhỏ, Plerng đã có khả năng kỳ lạ như nhìn thấy kiếp trước cũng như cái chết sắp tới của mọi người. Điều đó khiến cha mẹ cậu vô cùng lo lắng. Họ đã đưa Plerng sang Mỹ để dùng thuật thôi miên phong bế ký ức của Plerng. Giờ đây, Plerng càng ngày càng thấy nhiều ảo ảnh.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy” tập 06

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 42

Để xóa tan nghi ngờ của Thiên Hồng, Đức Sinh bày kế cho Diệp San đưa tiền hối lộ để có được chứng nhận kết quả không mang thai. Anh ta đang nhòm ngó số tiền mà Thiên Hồng hứa sẽ bỏ ra để đầu tư vào công ty của mình. Vì thế, Đức Sinh càng cố thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho vợ.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 42

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuẩn bị ra mắt phần mềm phòng, chống lừa đảo dành cho người dân; Lại lập kỷ lục mới, thương hiệu SJC vượt xa mốc 88 triệu đồng mỗi lượng; EVN dự báo công suất tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh; Anh từ chối ký hiệp định của WHO về chia sẻ vaccine trong đại dịch;100 người đã thiệt mạng và trăm nghìn ngôi nhà bị phá hủy do mưa lũ ở Brazil… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đề xuất các đột phá chiến lược cho vùng Đồng bằng sông Hồng; Sáng tác tranh cổ động 70 năm Giải phóng Thủ đô; Giá xăng hôm nay có thể giảm hơn 1.000 đồng/lít; Hà Nội lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024; Nga duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày chiến thắng Phát xít; Mỹ hoãn chuyển vũ khí cho Israel vì vấn đề Rafah;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Đẩy nhanh tiến độ các dự án quan trọng quốc gia; Khẩn trương ban hành chính sách mua bán điện trực tiếp; Tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh; Hơn 56.000 chứng chỉ Ielts bị cấp sai quy định; Nga cảnh báo Pháp không đưa quân tới Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h hôm nay.

Vui vẻ, thân thiện và tận tụy với công việc, nhiệt tình giúp dân, đó là nhận xét của đại đa số cán bộ và nhân dân sinh sống, làm việc trên địa bàn phường dành cho chị Nguyễn Thị Phong, công chức Văn phòng - Thống kê phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây. Với chức trách, nhiệm vụ được phân công làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường, chị Phong luôn chủ động tham mưu, đề xuất nhiều giải pháp liên quan đến lĩnh vực được giao, đảm bảo tiến độ, hiệu quả.

Chậm nhất ngày 31/5, học sinh lớp 12 rà soát xong học bạ trên hệ thống; Xử lý gần 1.000 trường hợp vi phạm qua phản ánh trên kênh Zalo "Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội"; Phát hiện gần 3.000kg chân bò, lá lách lợn bốc mùi trong tủ lạnh; Nga phát triển nhà máy điện hạt nhân trên Mặt Trăng; Nhật Bản thu hồi hơn 100.000 gói bánh mỳ do phát hiện xác chuột bên trong… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội sẽ có bản đồ số về ngập lụt; Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP; Người dân Hà Nội nô nức "check in" hoa bằng lăng tím; Nam Phi đối mặt với khủng hoảng nước sạch... là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.