Giới thiệu phim kênh 1 ngày 3/12

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Bộ đôi công lý”, “Dành cả thanh xuân để yêu em” và “Lừa em, anh tiêu rồi” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 03/12/2022.

19h50: Phim “Bộ đôi công lý” – tập 23

Vì Tae Yong cáo buộc thẩm phán có giao dịch ngầm với quan chức nên Hiệp hội luật sư buộc anh phải đưa ra bằng chứng nếu không sẽ bị tước giấy phép hoạt động. Sau khi gặp gỡ Choi Dong Suk, Tae Yong đã lấy được một đoạn clip ghi lại cảnh Thẩm phán Tối cao nhún nhảy trên vai một thẩm phán khác. 

Giới thiệu phim “Bộ đôi công lý” tập 23

20h50: Phim “Dành cả thanh xuân để yêu em” – tập 02

Không có bằng lái mà lại lái quá tốc độ, Thư Triệt bị cảnh sát giao thông bắt. Để thoát tội, Thư Triệt đề nghị Tiêu Thanh nhận tôi thay anh, đổi lại Thư Triệt sẽ trả toàn bộ tiền phạt và trả công cho cô. Liệu Tiêu Thanh có chấp nhận thỏa thuận này? 

Giới thiệu phim “Dành cả thanh xuân để yêu em” tập 02

21h45: Phim “Lừa em, anh tiêu rồi” – tập 13

Bị cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Baek Soo-Jung nhưng Kang Yeo Joo vẫn được thả ra về vì chưa có đủ bằng chứng cụ thể kết tội cô. Lúc này, Han Woo-Sung rất muốn thú nhận với vợ rằng mình đã ngoại tình nhưng anh ta lại không có đủ can đảm. 

Giới thiệu phim “Lừa em, anh tiêu rồi” tập 13

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù đã thành thân nhưng Trương Vĩnh Diệu vẫn giữ khoảnh cách với công chúa. Công chúa đã nghĩ cách để phò mã quan tâm mình hơn. Mời các bạn đón xem tập 30 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 12/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thiếu Hi đau lòng vì bắt gặp cảnh kết hôn. Tấn Lễ luôn ở bên động viên Thiếu Hi. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 11/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Âm thầm điều tra, Giang Thiệu đã tìm thấy bằng chứng chứng minh kẻ hại chết mẫu thân anh ta có liên quan đến Vệ vương...Nhưng liệu đó có phải là sự thật? Mời các bạn đón xem tập 29 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 11/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh kể mẹ chồng nghe chuyện cô Út vay tiền đi Hàn Quốc. Cô Út nghe được chị dâu khuyên Minh Anh không nên cho cô vay. Mời các bạn đón xem tập 41 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 11/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Tin tưởng Hoài Cẩn, Kim Trản đã tiết lộ nơi ở của mình mà không biết cô và Giang Thiệu có thể sẽ gặp phải nguy hiểm... Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 10/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc ông Diệp tỏ ý muốn tài trợ học phí khiến Hướng Viễn lo lắng trong tương lai đây sẽ là lý do ngăn cản cô và Khiên Trạch hạnh phúc bên nhau. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 10/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.