Giới thiệu phim kênh 1 ngày 31/10

Mời quý khán giả theo dõi những diễn biến trong tập tiếp theo của bộ phim “Thượng Dương Phú”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội ngày 31/10/2022.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” – tập 68

Bất chấp cái chết của Ngọc Tú, Tống Hoài Ân vẫn dẫn quân đánh vào hoàng cung. Vương Huyên hay tin đã nhanh chân đi trước, định dẫn Tử Đạm chạy trốn qua mật thất nhưng không thành. Hành động của Tống Hoài Ân đều nằm trong dư liệu của phu thê Dự Chương Vương. Mục đích chính là nhằm ép người đứng sau Hoài Ân phải lộ diện. Người đó không ai khác lại chính là Vương Lận – phụ thân của Vương Huyên.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú” tập 68

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” – tập 08

Nhờ sức mạnh của thần Calathep, Plerng đã có thể nhìn thấy tiền kiếp của anh. Quả đúng là Plerng và Stang đều có duyên nợ từ kiếp trước. Anh cũng nhìn thấy kẻ thù truyền kiếp của mình.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy” tập 08

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” – tập 44

Một trong những sở thích của Thiên Lam là xem phim kinh dị. Thế nhưng đối với Hứa Minh Lục đây lại là điểm yếu của anh. Biết điều này, sư phụ Hoàng thường xuyên lợi dụng sự sợ hãi của Minh Lục để trêu chọc anh.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng” tập 44

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những người lính Hà Nội đi đến đâu cũng thường được coi là lính cậu, chính vì bản chất là trai thành phố. Nhưng không phải vậy, các anh đều có những phẩm chất riêng như thông minh, sáng tạo, dũng cảm và cũng rất tình nghĩa. Những người lính nghệ sĩ như nhạc sĩ Trương Quý Hải, doanh nhân như Trần Hữu Quân, Nguyễn Công Chiến khi lên đường bảo vệ Tổ quốc đều sẵn sàng hy sinh chính bản thân mình.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị lần thứ 3 Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Hồng; Hà Nội lọt top 30 tỉnh, thành phố có chất lượng điều hành tốt nhất; Hà Nội lần đầu tổ chức “Lễ hội Sen năm 2024”; Nước Nga tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 79 năm Chiến thắng phát xít; Các cuộc tấn công giữa Israel và Hezbollah gia tăng… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Chuẩn bị ra mắt phần mềm phòng, chống lừa đảo dành cho người dân; Lại lập kỷ lục mới, thương hiệu SJC vượt xa mốc 88 triệu đồng mỗi lượng; EVN dự báo công suất tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh; Anh từ chối ký hiệp định của WHO về chia sẻ vaccine trong đại dịch;100 người đã thiệt mạng và trăm nghìn ngôi nhà bị phá hủy do mưa lũ ở Brazil… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Đề xuất các đột phá chiến lược cho vùng Đồng bằng sông Hồng; Sáng tác tranh cổ động 70 năm Giải phóng Thủ đô; Giá xăng hôm nay có thể giảm hơn 1.000 đồng/lít; Hà Nội lần đầu tổ chức Lễ hội Sen năm 2024; Nga duyệt binh kỷ niệm 79 năm Ngày chiến thắng Phát xít; Mỹ hoãn chuyển vũ khí cho Israel vì vấn đề Rafah;… là những thông tin đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Mặc dù công sức chăm bón phải bỏ ra nhiều, cũng như phụ thuộc rất lớn vào thời tiết nhưng sản xuất rau giúp người dân có thu nhập hơn hẳn cây lúa. Đã xuất hiện nhiều vùng sản xuất rau chuyên canh tập trung đem lại hiệu quả kinh tế cao. Mở rộng vùng sản xuất rau theo hướng an toàn, từng bước tiến tới hữu cơ đang là chủ trương, định hướng của Thành phố trong thời gian qua. Ngành nông nghiệp thủ đô đã có nhiều giải pháp thực hiện chủ trương này.

Đẩy nhanh tiến độ các dự án quan trọng quốc gia; Khẩn trương ban hành chính sách mua bán điện trực tiếp; Tiêu thụ điện tháng 5 có thể tiếp tục vượt đỉnh; Hơn 56.000 chứng chỉ Ielts bị cấp sai quy định; Nga cảnh báo Pháp không đưa quân tới Ukraine... là một số nội dung đáng chú ý trong Chương trình Thời sự 9h hôm nay.