Giới thiệu phim kênh 1 tuần từ 24/10/2022 – 30/10/2022

Trong tuần này (24/10 – 30/10), mời quý khán giả theo dõi những diễn biến tiếp theo của phim “Thượng Dương Phú”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh H1 – Đài PT&TH Hà Nội.

19h50: Phim “Thượng Dương Phú” từ tập 61 đến tập 67

Từng là huynh đệ “vào sinh ra tử” cùng Tiêu Kỳ, Tống Hoài Ân vì tham vọng mà từng bước đắm chìm trong cuộc “mưa máu gió tanh” tranh giành quyền lực. Mờ mắt trước những lời đường mật của Vương Lận, chàng tình nguyện “bán đứng” Tiêu Kỳ. Quá đau khổ trước sự thay đổi của phu quân, Ngọc Tú đã nhảy lầu tự tử, những mong có thể khuyên chàng hồi tâm chuyển ý.

Giới thiệu phim “Thượng Dương Phú”

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” từ tập 01 đến tập 07

Plerngfah có khả năng nhìn thấy cuộc sống trước đây của con người từ khi còn trẻ. Cha mẹ anh quyết định chuyển đến sống ở Mỹ để điều trị các triệu chứng lạ của anh. Anh ta không còn có thể nhìn thấy những hình ảnh kỳ lạ hay có giấc mơ. 20 năm sau, Plerngfah trở về sống tại Thái Lan và làm phóng viên tin tức cho kênh 6.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy”

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” từ tập 37 đến tập 43

Nói dối vợ là đã chia tay Diệp San, nhưng thực tế Đức Sinh vẫn thường xuyên qua lại với cô ta. Thấy người yêu chần chờ việc ly hôn, Diệp San tìm tới Thiên Hồng, tiết lộ việc cô ta giờ đã mang thai đứa con của Đức Sinh, hy vọng sẽ sinh cho anh ta một đứa con trai.

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng”

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Uyển Nhi nghe ngóng tình hình sức khoẻ của Hoàng hậu, sau đó cô đã lấy lá độc ra chế thuốc. Mời các bạn đón xem tập 36 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 19/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mặc dù đã ly hôn nhưng Bình vẫn luôn thương nhớ về Uyên. Từng bị tổn thương sâu sắc từ cuộc hôn nhân trước đây với Bình nên đứng trước lời đề nghị quay lại của chồng cũ, liệu Uyên có chấp nhận? Mời các bạn đón xem tập 48 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 18/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn cho rằng vì Hoàng hậu Ngọc Trản mà Phò mã Trương Vĩnh Diệu không quan tâm đến mình nên khi thấy Quý phi có ý đồ xấu với Hoàng hậu, Công chúa Thọ An lập tức đề nghị liên thủ với cô ta. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 18/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì không muốn thành thân với tôn nữ của Lưu Tướng quốc, Thái tử đã nghĩ mọi cách để từ hôn mà không hề biết đây chỉ là vị Tân nương giả. Mời các bạn đón xem tập 2 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 18/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trước sự công kích và cố tình gây sự của Châu, Bách đã lên tiếng bảo vệ người con gái cậu yêu. Mời các bạn đón xem tập 47 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 17/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết rõ Khiên Trạch yêu Hướng Viễn nhưng Đổng Linh vẫn quyết tâm giành bằng được tình cảm của Khiên Trạch, cô ta không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để chia rẽ hai người họ. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 17/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.