Giới thiệu phim kênh 1 tuần từ 26/12/2022 - 01/01/2023

Trong tuần này (26/12 - 01/01), mời quý khán giả theo dõi những diễn biến tiếp theo của phim “Vẻ đẹp đích thực”, “Dành cả thanh xuân để yêu em” và “Lừa em, anh tiêu rồi” trên kênh H1 - Đài PT&TH Hà Nội.

19h50: Phim “Vẻ đẹp đích thực” từ tập 11 đến tập 16

Là người duy nhất biết được bí mật của Ju Kyung, Soo Ho và Ju Kyung dần dần có tình cảm với nhau. Thế nhưng vì Soo Ho và Soo Jin, bạn thân của Ju Kyung, cùng chung đội thi học sinh giỏi của trường, hai người có nhiều hoạt động chung nên Ju Kyung tưởng nhầm là Soo Ho thích Soo Jin. 

Giới thiệu phim “Vẻ đẹp đích thực” 

20h50: Phim “Dành cả thanh xuân để yêu em” từ tập 19 đến tập 23

Trong một lần đi siêu thị, Thư Triệt và mẹ anh tình cờ chạm trán tình nhân của cha Thư Triệt. Nhìn thấy bụng bầu của cô ả, tới lúc này Thư Triệt mới biết bố mẹ đã giấu anh nhiều chuyện. Kẻ thứ ba đó lại từng là trợ lý của cha Mậu Doanh. 

Giới thiệu phim “Dành cả thanh xuân để yêu em”

21h45: Phim “Lừa em, anh tiêu rồi” từ tập 33 đến tập 35

Là nữ tiểu thuyết gia của những tác phẩm nổi tiếng gây tranh cãi, Yeo Joon gặp không ít nguy hiểm, nhận không ít lời đe dọa nhưng chưa bao giờ cô lùi bước trước dư luận. Thế nhưng khi chính người mà mình yêu thương, tin tưởng nhất phản bội, Yeo Joon sẽ làm gì khi biết chồng cô có ý định giết cô? 

Giới thiệu phim “Lừa em, anh tiêu rồi”

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thái tử bắt đầu công việc giám sát xây chùa và phát hiện ra nhiều khuất tất trong thi công. Sau đó bị người của Lưu Thăng mật phục bất ngờ tấn công. Mời các bạn đón xem tập 13 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 29/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phủ Lưu Tướng quốc bất ngờ bị trộm viếng thăm, Thái tử vì thế mà bị Hoàng thượng phạt và bắt đi giám sát việc tu sửa chùa. Đây phải chăng lại là âm mưu thâm độc khác của Lưu Thăng và Hoàng hậu? Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sống hạnh phúc bên người thân, chị em Taila không hề biết cuộc đời họ sắp bị đảo lộn hoàn toàn bởi một biến cố lớn. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Bẫy thương trường’, phát sóng lúc 20h, ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hiểu được tình cảm Đạt dành cho Mây cũng như mong muốn của cả nhà, bà nội đã không còn ý định muốn vợ chồng Đạt phải xa rời nhau. Mời các bạn đón xem tập 58 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 28/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Phải sống xa người yêu, tự mình vật lộn kiếm sống để nuôi bản thân và em gái nơi thành phố nhưng những khó khăn ấy chỉ càng khiến Hướng Viễn trở nên mạnh mẽ hơn. Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 28/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Những bộ phim nổi tiếng từng được phát trên truyền hình nhiều năm trước chính thức được phát sóng vào 20h00 tất cả các ngày trong tuần trên Kênh 2 Đài Hà Nội, bắt đầu từ tháng 6/2024.