Giới thiệu phim kênh 1 tuần từ 31/10/2022 - 06/11/2022

Trong tuần này (31/10 - 06/11), mời quý khán giả theo dõi những diễn biến đầu tiên của phim “Bộ đôi công lý”, “Chiêu trò nguyên thủy” và “Bố tôi là người hùng” trên kênh H1 – Đài PT&TH Hà Nội.

19h50: Phim “Bộ đôi công lý” từ tập 01 đến tập 06

Sau khi thành công giúp Kim Kyung-Il trắng án sau 10 năm ngồi tù oan, luật sư Tae Yong bất ngờ trở nên nổi tiếng nhưng vì chỉ học tới cấp 3 nên ít khách hàng có tiền tìm đến anh. Trái lại, Tae Yong lại toàn nhận được lời nhờ vả của những người nghèo khổ. Để tiếp tục mang lại danh tiếng cho bản thân, Tae Yong quyết định nhận bào chữa cho ba chàng trai thiểu năng bị kết án oan. Tình cờ Sam Soo – một phóng viên quả cảm, không ngại dấn thân, cũng lại đang điều tra vụ án này.

Giới thiệu phim “Bộ đôi công lý”

20h50: Phim “Chiêu trò nguyên thủy” từ tập 08 đến tập 14

Những thế lực đen tối bủa vây Plerng. Anh đã lấy lại được khả năng nhìn thấu quá khứ, biết rõ tiền kiếp của mình là ai. Lo lắng cho sự an nguy của đất nước, Plerng đã cầu xin thần Calathep ban cho sức mạnh nhìn thấy tương lai.

Giới thiệu phim “Chiêu trò nguyên thủy”

21h45: Phim “Bố tôi là người hùng” từ tập 44 đến tập 50

Dù Đức Sinh dùng trăm nghìn kế để che giấu việc anh ta ngoại tình cùng Diệp San thì vẫn không thể qua mắt được Thiên Hồng. Tình cờ chứng kiến cảnh Diệp San bị tai nạn dẫn đến sảy thai, Thiên Hồng chợt nhận ra bấy lâu nay Đức Sinh vẫn luôn lừa dối cô. Lần này, Thiên Hồng quyết tâm ly hôn

Giới thiệu phim “Bố tôi là người hùng”

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không muốn Hướng Viễn gây ảnh hưởng không tốt đến Khiên Trạch, ông bà Diệp quyết định tìm cách chia rẽ đôi trẻ. Trong khi đó Đổng Linh vẫn không ngừng tìm cách chen chân vào giữa Hướng Viễn và Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mọi cử chỉ của Giang Thiệu đều được báo về Hoài Cẩn. Hắn ra lệnh người tìm cách huỷ thuốc ngay sau khi Giang Thiệu mang về khiến Ngọc Trản chết và Tiết Vinh nếm mùi vị “mất đi người mình yêu”. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công mở rộng Nhà ga hành khách T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài; Sáng nay(20/5), khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV; 20 tập thể, cá nhân được tôn vinh trong Chương trình Vinh quang Việt Nam; Hàng loạt tài xế Ukraine biểu tình phản đối luật huy động quân đội mới; Lũ lụt nhấn chìm nhiều nơi tại châu Âu… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Từ chiều tối và đêm qua tại Thủ đô đã có những cơn mưa to và dông với lượng mưa phổ biến từ 20-30mm. Ngày hôm được dự báo tiếp tục có mưa dông, rải rác suốt cả ngày.

Cần thiết sửa đổi Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Triệt phá ổ nhóm chuyên môi giới, tổ chức mang thai hộ; Báo công dâng Bác tại Nam Đàn, Nghệ An của cán bộ, chiến sĩ công an thủ đô... là một số nội dung đáng chú ý có trong chương trình hôm nay.

Hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh từ lâu đã là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của thi ca, hội họa, điện ảnh, âm nhạc… Bằng ngôn từ riêng của mình, hình tượng về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh được các nhà điện ảnh phim truyện tái hiện sinh động, hấp dẫn trên nhiều bộ phim điện ảnh và đã để lại nhiều ấn tượng cũng như cảm xúc khi mỗi bộ phim là một quãng thời gian về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh.