Giới thiệu phim ‘Khánh Dư Niên’’ (20h – K1)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, Khánh Dư Niên là câu chuyện kể về chàng thiếu niên Phạm Nhàn với thân thế mang nhiều bí ẩn. Lớn lên ở Đạm Châu, Phạm Nhàn quyết tâm lên kinh thành để giải mã bí mật về thân thế của mình. Những tập đầu tiên của bộ phim “Khánh Dư Niên” sẽ được phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ 31/03 – 02/04.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bà Thuý nhắc nhở con trai dạy vợ. Hai vợ chồng Uyên bình tĩnh nói chuyện và làm lành với nhau. Mời các bạn đón xem tập 26 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 26/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không thể tiếp tục che giấu tình cảm, Thiếu Hi đã quyết định sống thật với chính mình. Mời các bạn đón xem tập 7 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 26/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Từng rất yêu và tin tưởng Trạch Vũ, nhưng sau cái chết đột ngột của bố, nỗi cô đơn khiến Phúc Tử trở nên hoài nghi với tình cảm bấy lâu nay giữa cô và Trạch Vũ. Mời các bạn đón xem tập 65 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 25/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lo lắng cho sự an nguy của Ngọc Trản, hoàng thượng đã không màng đến tính mạng của chính mình. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 25/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn đã không nhận được sự yêu thương từ mẹ chồng, nay lại không may làm mất đứa cháu mà bà luôn mong mỏi, cuộc sống của Uyên rồi sẽ ra sao? Mời các bạn đón xem tập 25 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 25/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lần đầu tiên hẹn nhau xem phim Thiếu Hi vô cùng háo hức hồi hộp. Nhưng rồi đợi mãi Lực Chính vẫn biệt tăm… khiến cô rất buồn tủi và đã khóc khi rời rạp. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 25/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.