Giới thiệu phim ‘Khánh Dư Niên’ (20h – K1)

Kế hoạch cứu nghĩa phụ thất bại, tay chân thân cận của Thượng Sam Hổ là Đàm Võ vì cứu chủ mà hy sinh tính mạng. Tổn thất nặng nề khiến Thượng Sam Hổ hận Phạm Nhàn đã đưa mình vào bẫy của Thẩm Trọng. Những tập tiếp theo của bộ phim “Khánh Dư Niên” sẽ được phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ 15/05 – 20/05.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong lúc đang buồn phiền vì công việc không suôn sẻ, Trạch Vũ nhận được lời mời tham gia dự án mới của một đạo diễn lớn. Mời các bạn đón xem tập 43 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 29/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không còn là người đại diện của Lâm Tương nhưng Hướng Vãn vẫn luôn quan tâm đến Lâm Tương trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim 'Trách em sao quá xinh đẹp', phát sóng lúc 20h ngày 28/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bộ phim có sự góp mặt của Trạch Vũ không được khán giả đón nhận khiến Mỹ Lệ cảm thấy vô cùng bức xúc. Không muốn Phúc Tử phải lo lắng cho mình, Trạch Vũ đã cố gắng che giấu cảm xúc thực. Mời các bạn đón xem tập 42 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 28/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lập nghiệp trên mảnh đất mới, Chính và Huệ đã phải đối mặt với không ít khó khăn và thử thách. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Những mảnh đời ngang trái', phát sóng lúc 13h ngày 28/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vì danh tiếng của cửa hiệu làm tóc, Hiên Vũ buộc phải hạ mình, cúi đầu xin lỗi cô diễn viên khó ưa Stella. Nhưng sự xuất hiện bất ngờ của Nhan Phi đã khiến vị thế của anh thay đổi hoàn toàn. Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim 'Khoa học tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 28/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cuộc sống của Huệ may mắn vì đã gặp được Chính, người đàn ông tử tế và thương yêu mẹ con cô thật lòng. Còn Nhẫn vẫn mãi luẩn quẩn trong vòng lao lý. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim 'Những mảnh đời ngang trái', phát sóng lúc 13h ngày 27/3 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.