Giới thiệu phim ‘Mộ Bạch Thủ’ (13h – K1)

Luyện thành Huyền Binh Phù, Na Lam Nhạc, tức Lâm Kính, giờ đã sở hữu sức mạnh kinh người, kiếm thuật vô song. Dung Tĩnh Phong không còn là đối thủ của chàng. Chứng kiến cảnh phu quân và phụ thân tương tàn, Dung Họa ra sức can ngăn nhưng nàng đành lực bất tòng tâm. Những tập tiếp theo của bộ phim “Mộ Bạch Thủ” sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội từ 27/02 – 05/03.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mong nối lại tình xưa với Uyên, Bình tìm mọi cơ hội để được ở gần cô nhưng ý định của anh đã bất thành khi luôn có sự xuất hiện của Bách. Mời các bạn đón xem tập 50 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 20/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mọi cử chỉ của Giang Thiệu đều được báo về Hoài Cẩn. Hắn ra lệnh người tìm cách huỷ thuốc ngay sau khi Giang Thiệu mang về khiến Ngọc Trản chết và Tiết Vinh nếm mùi vị “mất đi người mình yêu”. Mời các bạn đón xem tập 37 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn tìm cách để Ngọc Giao thấy khó mà lui nhưng có lẽ thái tử Lý Triệt chỉ tự làm khó bản thân, bởi Ngọc Giao vốn xuất thân là một nữ sơn tặc, không hề e sợ những chiêu trò của thái tử. Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muốn Hướng Viễn gây ảnh hưởng không tốt đến Khiên Trạch, ông bà Diệp quyết định tìm cách chia rẽ đôi trẻ. Trong khi đó Đổng Linh vẫn không ngừng tìm cách chen chân vào giữa Hướng Viễn và Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 20/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cho rằng Thái tử phi chính là tai mắt của Lưu tướng quốc, Thái tử luôn tìm cách để vạch mặt vị Tân nương của mình. Nhưng kế hoạch của Thái tử có thành công? Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Tân nương giả danh', phát sóng lúc 12h ngày 19/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Khiên Trạch khẳng định mình và Hướng Viễn có tư cách đạo đức tốt, sau đó anh đã tuyên bố yêu Hướng Viễn. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 19/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.