Giới thiệu phim “Ngũ quái Sài Gòn” (14h – K1)

Dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Bùi Chí Vinh, bộ phim truyền hình “Ngũ quái Sài Gòn” mang hơi thở của dòng phim trinh thám dành cho tuổi teen với những câu chuyện cảm động về tình bạn, tình người đang được phát sóng vào lúc 14h từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần trên kênh 1 - Đài PT&TH Hà Nội.

Những tập tiếp theo của bộ phim “Ngũ quái Sài Gòn” sẽ được phát sóng vào lúc 14h hàng ngày từ 31/10 – 04/11.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối và đêm 16/5 trời vẫn nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25-27 độ, không thay đổi so với đêm hôm trước. Độ ẩm 72-90%.

Khai mạc Hội nghị TW 9, khoá XIII; Diễn đàn đổi mới sáng tạo quốc gia 2024; Hà Nội triển lãm thành tựu khoa học & công nghệ năm 2024; Chủ tịch Trung Quốc hội đàm với Tổng thống Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Trong suốt 24 năm làm Chủ tịch nước (02/9/1945 - 02/9/1969) nhưng Bác Hồ chỉ có hai lần sinh nhật đặc biệt: lần đầu tiên của cuộc đời làm lãnh tụ (19/5/1946) và lần tổ chức cuối cùng (19/5/1969). Cứ mỗi dịp đến ngày sinh nhật của Bác, ai cũng muốn có món quà kính tặng Bác nhưng Bác từng nói “Món quà quý giá nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc”.

Chuyển đổi số đã đi sâu vào từng ngành, từng lĩnh vực trong đời sống, không chỉ giúp các cơ quan và doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn với hiệu suất cao mà còn giúp người dân và khách hàng luôn được trải nghiệm những tiện ích hiện đại, thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí. Trong công cuộc đó Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã tích cực, chủ động và chuyển đổi số toàn diện, làm hài lòng khách hàng.

Đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh cho thành phố Hà Nội; Chậm nhất ngày 17/5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; Giá điện bắt đầu được điều chỉnh 3 tháng 1 lần từ 15/5; Tổng thống Nga Putin bắt đầu thăm Trung Quốc; Thủ tướng Slovakia bị bắn gây chấn động châu Âu trước cuộc bầu cử nghị viện… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Hà Nội dành hơn 37 tỷ đồng mua 201 máy cấy hỗ trợ nông dân; Hà Nội công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp; Bảo đảm “năm rõ” trong tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 tại Hà Nội; Tổng thống Nga Putin bắt đầu thăm Trung Quốc; Mỹ không khuyến khích Ukraine tấn công vào lãnh thổ Nga… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.