Giới thiệu phim “Thái sư Trần Thủ Độ” (14h - K1)

Là một trong hai phim được thực hiện nhân dịp kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long, bộ phim “Thái sư Trần Thủ Độ” được đầu tư tới hơn 50 tỷ đồng cho 34 tập phim, do Hãng Phim truyện Việt Nam thực hiện. Chuyện phim xoay quanh mối quan hệ giữa Lý Huệ Tông - Trần Thị Dung - Trần Thủ Độ, cùng những thăng trầm của hai triều đại Lý - Trần. Những tập đầu tiên của bộ phim “Thái sư Trần Thủ Độ” sẽ được phát sóng vào lúc 14h hàng ngày từ 11/02 – 12/02.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Quyết tâm theo đuổi Thiếu Hy nên ngay khi phát hiện cô và Lực Chính trọ cùng một nhà, Tấn Lễ đâu thể ngồi yên. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Hoàng hậu vừa qua đời, Hoàng thượng đã lên kế hoạch lập Ngọc Trản làm Hoàng hậu mới. Nhưng sau tất cả những gì đã trải qua, Ngọc Trản có còn chấp nhận lời cầu hôn của Hoàng thượng? Mời các bạn đón xem tập 24 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 5/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Mong muốn được học chung đại học, Khiên Trạch và Hướng Viễn đã rất cố gắng để đạt được tâm nguyện. Tuy nhiên một tai nạn bất ngờ xảy ra khiến giấc mơ của đôi bạn trẻ bị phá hỏng. Mời các bạn đón xem tập 6 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 5/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Minh Anh xin lỗi mẹ chồng vì đã bỏ đi chiếc nồi, một kỷ vật mà bà Minh luôn yêu quý. Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 4/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Trở thành sinh viên đại học, Thiếu Hi và nhóm chị đại Hika đã trưởng thành hơn trước nhiều. Họ muốn quên đi những kỉ niệm không vui thời trung học nhưng mọi thứ chẳng được như ý, trái đất tròn lại khiến họ cùng học chung một lớp. Mời các bạn đón xem tập 15 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 4/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Với sự giúp đỡ của Lý công công, Kim Trản đã may mắn trốn thoát khỏi cung, nhưng cái giá để cô được tự do có thể sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng của cả Phù gia. Mời các bạn đón xem tập 23 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 4/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.