Giới thiệu phim ‘Tứ đại danh bổ’ (12h – K1)

Thân phận tú nữ bỏ trốn của Sở Ly Mạch bị bại lộ. Cơ Dao Hoa lợi dụng điều đó để ép Lãnh Huyết đưa Ly Mạch giao cho Tương Vương. Nhưng Lãnh Huyết không đồng ý. Thế nhưng sau khi ngỏ lời yêu thương với Ly Mạch, Lãnh Huyết lại bất ngờ thông báo thành thân với Tử La công chúa. Những tập tiếp theo của bộ phim “Tứ đại danh bổ” sẽ được phát sóng trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 12h từ ngày 15/05 – 20/05.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tin tưởng Hoài Cẩn, Kim Trản đã tiết lộ nơi ở của mình mà không biết cô và Giang Thiệu có thể sẽ gặp phải nguy hiểm... Mời các bạn đón xem tập 28 của bộ phim ‘Phù thế song kiều truyện’, phát sóng lúc 20h, ngày 10/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết rõ Lực Chính có tình cảm với Thiếu Hi, nhưng Bạch Bạch vẫn không từ bỏ, mà luôn tìm cách chia rẽ hai người. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 10/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Châu theo Bình tới toà án. Bình và Uyên đồng thuận ký vào đơn ly hôn. Mời các bạn đón xem tập 40 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 10/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Việc ông Diệp tỏ ý muốn tài trợ học phí khiến Hướng Viễn lo lắng trong tương lai đây sẽ là lý do ngăn cản cô và Khiên Trạch hạnh phúc bên nhau. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 10/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Yêu thương và lo lắng cho Uyên nhưng tình cảm của Bách có được Uyên đáp lại khi mà cô vừa trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ? Mời các bạn đón xem tập 39 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 9/5, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Để dập tắt ý định theo đuổi Thiếu Hi của Tấn Lễ, Hiểu Kiều đã lên kế hoạch mai mối cho Thiếu Hy khiến không chỉ Tấn Lễ mà cả Lực Chính đứng ngồi không yên. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 9/5 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.