Gỡ bỏ các gian hàng, sản phẩm vi phạm trên sàn TMĐT

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương vừa yêu cầu các công ty có website/ứng dụng thương mại điện tử kiểm tra, rà soát và gỡ bỏ các gian hàng, sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, kinh doanh có điều kiện nhưng không đáp ứng các quy định pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mới đây, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã khống chế, bắt giữ một đối tượng có hành vi chống đối người thi hành công vụ khi bị kiểm tra nồng độ cồn.

Xe container đang lưu thông trên quốc lộ 1 đã mất kiểm soát, tông dải phân cách rồi lật ngang qua làn đường xe máy, khiến người đi đường một phen hoảng loạn.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa yêu cầu Thanh tra Sở Giao thông vận tải phối hợp với Ban Chỉ đạo 197 các quận, huyện, thị xã và lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý, giải tỏa các vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường nhất là các điểm trông giữ phương tiện không phép, sai phép.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết đã yêu cầu các đơn vị quản lý đường bộ bố trí lực lượng cơ động thường trực 24h/24h trong các ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 ,để kịp thời giải quyết các công việc có liên quan đến công trình giao thông, bảo đảm giao thông thông suốt và an toàn, giảm đến mức tối đa tai nạn và ùn tắc.

Khoảng 15h40 ngày 29/4, một nhóm học sinh lớp 11, chủ yếu sinh sống tại quận Long Biên, huyện Gia Lâm (Hà Nội), đã rủ nhau ra khu vực sông Hồng để bơi lội, giải nhiệt ngày nóng và không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Một đoạn clip vừa ghi lại cảnh một tài xế khi bị xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn bất ngờ nhảy lên xe ô tô cảnh sát đốt xe máy của mình làm cháy lan sang cả 3 xe máy khác.