Gọi sửa chữa Range Rover do lỗi cụm đèn

Sau đợt gọi về sửa chữa vào tháng 7 vừa qua do lỗi khung của hàng ghế thứ hai không được cố định đúng cách, mới đây, một số lượng lớn xe Range Rover trên toàn cầu lại bị gọi sửa chữa vì lỗi cụm đèn có thể làm tăng nguy cơ va chạm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để giảm khối lượng của loạt ô tô thuần điện ra mắt trong tương lai, Honda sẽ áp dụng công nghệ trên xe đua F1 vào các sản phẩm của hãng.

Mới đây, hãng xe Đức - Porsche đã ấn định ngày ra mắt mẫu xe 911 với động cơ lai hybrid. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hơn 60 năm phát triển Porsche áp dụng công nghệ điện hóa vào các dòng xe của mình.

Một showroom của hãng xe điện BYD tại Trung Quốc đã xảy ra hỏa hoạn lớn. Vụ cháy đã làm dấy lên lo ngại về nguy cơ cháy nổ tại các của hàng trưng bày của hãng xe này bởi trong vòng 3 năm qua, đây đã là lần thứ 10 showroom của BYD bị cháy.

Sau khi di chuyển trên đường và cất cánh lên không trung lần đầu tiên vào năm 2021, ô tô bay Aircar của công ty Klein Vision đã hoàn thành chuyến chở khách đầu tiên trên thế giới.

Sau khi Vinfast công bố giá bán VF3 và nhận số lượng cọc kỉ lục, mẫu xe này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phương tiện. Đây là tín hiệu tích cực đối với thị trường xe, đặc biệt là xe điện tại Việt Nam. VF3 và Wuling đang là mẫu ô tô có giá rẻ nhất thị trường hiện nay, vậy với khoảng giá 200 đến 300 triệu đồng, điều này sẽ tác động như thế nào với những xe cũ cùng phân khúc giá bán?

Ford - thương hiệu ô tô Mỹ mới đây đã đạt kỷ lục doanh số xe hybrid trong 1 tháng với gần 18.000 xe được bán ra. Tuy nhiên, ngay sau đó hãng đã phải đưa ra thông báo gọi sửa chữa hơn 8.700 xe với chính dòng hybrid này.