Gợi ý cách 'lên đồ' xem concert BlackPink tại Việt Nam

Sau khi UBND TP Hà Nội có thông tin về việc show diễn của BlackPink sẽ được diễn ra vào ngày 29 và 30/7 theo đúng kế hoạch, thì giờ đây, các tín đồ của ban nhạc Đen hồng rất mong chờ vào những màn “lên đồ” của dàn trai xinh gái đẹp tham dự đêm nhạc.

Hồng đen là 2 tông màu chủ đạo, đặc trưng của BLACKPINK

Đồ hồng đen: Là 2 tông màu chủ đạo, đặc trưng của BLACKPINK, chắc chắn trang phục hồng đen sẽ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để thể hiện tình cảm với thần tượng. Vừa nổi bật, cá tính lại không kém phần trendy, trang phục hồng đen sẽ là kiểu đồ được dự đoán “hiển thị” nhiều nhất tại concert Born Pink. Ngoài việc kết hợp cả cây hồng đen, giới trẻ vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn khi mix & match 2 tông này với nhiều màu sắc khác nhau.

Gợi cảm cùng Lisa với áo croptop và quần jeans

Áo crop top và quần jeans: Áo crop top luôn là item được bắt gặp nhiều nhất trong các đêm nhạc vì mang lại sự mát mẻ, thoải mái để người diện có thể “quẩy” hết mình nhiều giờ liên tiếp. Không những thế, những kiểu áo crop top còn giúp tôn dáng người mặc cũng như đem lại sự trẻ trung, thu hút cho set đồ. Ngoài ra, áo croptop còn vô cùng dễ phối, có thể matching với mọi item như quần jeans, chân váy, quần ống rộng, quần short… Trong khi đó, quần jeans là một trong những item thường xuyên xuất hiện tại những đêm nhạc vì khả năng dễ phối, matching với mọi outfit. Quần jeans ống rộng hay quần short jeans thường xuyên được lựa chọn để kết hợp với áo phông, áo croptop hay áo quây, mang lại nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hợp mốt.

Áo phông khỏe khoắn, tiện dụng mà không kém phần nữ tính

Áo quây và áo phông: Áo quây cũng là 1 item hứa hẹn sẽ bùng nổ tại concert Born Pink sắp tới, phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, sang chảnh mà không quá nóng bức. Bên cạnh đó, các mẫu áo tua rua đầy cá tính, hot trend hay corset điệu đà, trendy cũng có thể phủ sóng tại đêm nhạc. Trong khi đó, áo phông luôn là trang phục được nhiều người lựa chọn nhất bởi đảm bảo đủ tiêu chí mát mẻ, thoải mái, rộng rãi. Ngoài các mẫu áo phông dáng rộng thường thấy, áo babytee hẳn cũng sẽ xuất hiện nhan nhản tại siêu concert lần này. Đơn giản là vì nó được BLACKPINK lăng xê hết mình và luôn ở top hot item trong 2 năm gần đây.

Không chỉ fan Việt lo lắng chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình tại đêm diễn của thần tượng, ngay cả thành viên của ban nhạc nổi tiếng này cũng “đau đầu” với hình ảnh của mình trước người hâm mộ Việt Nam.

Jisoo đang phân vân chọn lựa kiểu tóc tại concert BORN PINK Việt Nam

Mới đây trên nền tảng Weverse, Jisoo (BLACKPINK) đã livestream giao lưu cùng người hâm mộ. Đặc biệt khi được hỏi về concert BORN PINK tại Việt Nam, chị cả của BLACKPINK tiết lộ hiện tại vẫn đang suy nghĩ về kiểu tóc sẽ thực hiện để gặp BLINK Việt.

Có thể thấy việc lần đầu gặp các fan tại Việt Nam đang khiến Jisoo phải “đau đầu" suy nghĩ xem để kiểu tóc nào là phù hợp nhất. Đây cũng là lần thứ 2 chị cả BLACKPINK thổ lộ nỗi lòng với người hâm mộ về việc suy nghĩ để kiểu tóc gì tại concert ở Hà Nội.

Trước đó vào cuối tháng 6, trên story Instagram, khi được fan hỏi cảm xúc đêm diễn ở Hà Nội vào cuối tháng 7, Jisoo đã trả lời: "Mình đang phân vân không biết nên làm kiểu tóc gì. Hẹn sớm gặp các bạn nha". Đặc biệt cô nàng còn bày tỏ nỗi lòng với fan Việt: “Cuối cùng cũng được gặp các bạn. Run quá đi. Sớm gặp nhau nhé”.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.