Gợi ý chọn quà ngày Lễ Độc thân 11/11

Ngày Lễ Độc thân 11/11 là dịp để những người trẻ cô đơn họp mặt, vui chơi, tặng những món quà ý nghĩa để động viên nhau sớm tìm được nửa kia của mình.

Ý nghĩa ngày lễ Độc thân 11/11

Ngày 11/11 hàng năm được xem là “ngày lễ độc thân” của giới trẻ các nước trên thế giới và quy mô lớn nhất ở Trung Quốc.

Vì được tạo thành từ 4 chữ số 1, giống như 4 cái gậy xếp liền nhau, nên người Trung Quốc gọi đây là ngày “quang côn” hiểu nghĩa Hán Việt là ngày lễ độc thân.

Trào lưu này nhanh chóng lan rộng và được giới trẻ ở nhiều nước hưởng ứng. Những bạn trẻ FA vô cùng thích thú khi có một ngày dành riêng cho mình.

Vào ngày này, những người cô đơn sẽ thường tụ họp với nhau, vui chơi, tâm sự để giúp nhau xoá đi nỗi buồn khi chưa tìm được "nửa kia" của mình, cũng như gửi một món quà hay lời chúc đến nhau để mong chóng tìm được người trong mộng.

Không chỉ là ngày độc thân, ngày 11/11 còn được coi là “ngày hội mua sắm” của người tiêu dùng Trung Quốc vì vào ngày này công ty lớn bán hàng trực tuyến họ lại đưa ra những mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả các sản phẩm thu hút khách hàng.

Ngày lễ độc thân 11/11 đã trở thành một hoạt động mua sắm và phát triển lớn mạnh nhất tại Trung Quốc, thậm chí còn trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới, vượt qua cả Black Friday và Cyber Monday.

Gợi ý chọn quà ngày lễ Độc thân 11/11

Nếu bạn đang muốn dành tặng chính mình hoặc người thân, bạn bè cùng hội FA một món quà ý nghĩa trong ngày 11/1 thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé. 

Đồng hồ

Với người độc thân, việc sắp xếp thời gian hợp lý để các hoạt động trong ngày diễn ra theo trình tự là cần thiết. Nhân ngày độc thân, bạn có thể dành tặng bản thân một chiếc đồng hồ mới, tô điểm cho vẻ ngoài bản thân thêm thanh lịch, cá tính, vừa giúp kiểm soát thời gian tốt hơn.

Đồng hồ hiện tại có nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau, đa dạng chất liệu và giá cả. Với những người cá tính, năng động, có thể chọn đồng hồ điện tử, đồng hồ dây da... Nếu theo đuổi phong cách thanh lịch, chững chạc hơn, bạn có thể chọn đồng hồ dây kim loại, thép không gỉ, đồng hồ kim, tích hợp tính năng bấm giờ...

Nhân ngày độc thân, bạn có thể dành tặng mình hoặc bạn bè một chiếc đồng hồ mới.

Túi xách, balo

Với phái đẹp, các nàng nên sở hữu nhiều hơn một chiếc túi xách trong tủ quần áo. Có thể túi xách da kích thước lớn tiện dụng khi đi làm. Tuy nhiên kích cỡ, kiểu dáng chiếc túi đó lại không phù hợp cho những buổi họp mặt, dạo chơi, tiệc tùng. Đây là dịp thích hợp để các nàng thể hiện tình yêu với bản thân, tự sắm cho mình một chiếc túi xách mới, kiểu dáng nữ tính, tinh tế, sang trọng, dành riêng cho những dịp dự tiệc, dạo chơi cùng bạn bè.

Cánh mày râu đôi khi cũng nên thay đổi chiếc cặp đi làm nhàm chán bằng những kiểu ba lô, túi xách năng động, mới mẻ hơn. Không chỉ làm mới phong cách, cách chàng còn có thời gian mang chiếc cặp cũ đi vệ sinh, khử mùi ẩm mốc sau thời gian dài sử dụng.

Chậu cây cảnh 

Nhiều người có thú vui trồng và chăm sóc cây cảnh mỗi khi rảnh rỗi hay dịp cuối tuần ở nhà. Đặc biệt những ai đang độc thân, ở một mình và không phải đi hẹn hò càng có nhiều thời gian hơn để làm việc này. Vì thế, việc tặng một chậu cây nhỏ xinh vừa giúp trang trí không gian sống thêm xanh, lại vừa giúp họ đỡ cảm thấy nhàm chán mỗi khi một mình trong ngôi nhà của họ.

Thú cưng

"Người yêu không có nhưng chó/mèo thì nhất định phải có một con", đây là châm ngôn mà hội độc thân thường truyền tai nhau khi được hỏi về "người thương" của mình.

Nếu như ai đó cảm thấy cô đơn thì việc nuôi thú cưng để làm bạn là một ý tưởng không tồi. Vậy nên trong ngày 11/11 tới đây, hãy gửi tặng cho bản thân hoặc bạn bè của mình một chú chó/chú mèo dễ thương. 

 Tặng cho bản thân hoặc bạn bè của mình một chú chó/chú mèo dễ thương để làm bạn là một ý tưởng không tồi. 

Voucher đi spa, làm đẹp

Ngày Lễ Độc thân 11/11 là cơ hội để những con người cô đơn dành thời gian nuông chiều chính mình mà không phải chờ đợi ai khác. Nếu không có ý định đi mua sắm tẹt ga hay tụ tập bạn bè thì chẳng còn gì hợp lý hơn khi dân FA dành toàn bộ quỹ thời gian rảnh để nghỉ ngơi và đi spa làm đẹp. Họ sẽ rất phấn khích khi nhận được món quà là voucher trải nghiệm miễn phí dịch vụ thư giãn này.

Sách

Có lẽ sẽ ít người nghĩ đến việc mua sách làm quà cho ngày 11/11. Tuy nhiên, đối với những người độc thân lại còn là "mọt sách" chính hiệu thì đây lại là món quà thực sự ý nghĩa và hấp dẫn với họ. Hãy chọn một cuốn sách theo chủ đề yêu thích của bạn bè hoặc thử một thứ hoàn toàn mới mẻ đối với họ. Đảm bảo ngày Lễ Độc thân của người đó sẽ trôi qua vô cùng thú vị.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 4/5, phóng viên Đài Hà Nội đã có mặt để phản ánh không khí sôi động chào đón ngày đại lễ tại Điện Biên.

Với đặc thù là phương tiện vận chuyển giá rẻ, dễ di chuyển trên các tuyến đường giao thông nông thôn nên các loại xe thô sơ, xe ba bánh, xe tự chế luôn là sự lựa chọn của nhiều người dân. Tuy nhiên, do được chế tạo tự phát nên những chiếc xe này thường không bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn. Bên cạnh đó, người điều khiển xe hầu như không được đào tạo, không có giấy phép lái xe, điều này dẫn đên tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Tuyến đường giao thông liên xã, đi qua hai huyện Thanh Oai - Thường Tín có chiều dài hơn 2km đã xuống cấp, nhiều đoạn bê tông vỡ nát, mạch đứt vỡ kéo dài cả trăm mét. Đã có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhất là vào ban đêm.

Theo Bộ Công an, sau một tháng lực lượng chức năng gửi thông báo lần hai mà người vi phạm không đến đóng phạt và nhận phương tiện vi phạm, thì người có thẩm quyền phải ra quyết định tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính.

Sau nhiều tháng thử nghiệm tại hai sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam dự kiến sẽ áp dụng chính thức thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5.

Ngày 4/5, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội ban hành thông báo phân luồng tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện qua nút giao Mai Dịch, sau khi đưa hai đơn nguyên cầu đô thị vào khai thác. Thời gian thực hiện từ ngày 6/5 cho đến khi có quyết định bàn giao chính thức.