Grab ra mắt ứng dụng kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ
Grab vừa công bố một nền tảng chợ dịch vụ B2B mang tên gọi Grab Merchant để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển và quản lí hoạt động kinh doanh trực tuyến.
Trong buổi giới thiệu dịch vụ hôm 8/6, Grab chia sẻ rằng các nhà bán lẻ có thể tìm kiếm nguồn cung bán buôn, đồng thời xây dựng và triển khai quảng cáo thông qua dịch vụ mới.

Hãng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á cũng kì vọng có thể ra mắt được dịch vụ tài chính dành cho các doanh nghiệp SME thông qua GrabPay trong vài tháng tới, theo Deal Street Asia. Các doanh nghiệp trong mảng thực phẩm và thức uống (F&B) đã dùng ứng dụng dành cho nhà bán của GrabFood trước đó sẽ chuyển sang ứng dụng GrabMerchant mới.
GrabMerchant sẽ tập hợp các nhà bán trong cả lĩnh vực F&B (GrabFood), thực phẩm tươi sống (GrabMart) và các tổ chức, cá nhân khác đang sử dụng các dịch vụ thanh toán của GrabPay. Theo Grab, hãng đã có thêm 120.000 đối tác bán hàng mới gia nhập trong thời gian dịch bệnh COVID-19 từ tháng 3 đến tháng 5.
Thị trường vàng chưa có dấu hiệu ngừng nóng khi giá vàng trong nước ngày 29/3 lại vượt ngưỡng 100 triệu đồng/lượng.
Thị trường vàng một lần nữa dậy sóng khi giá vàng thế giới và trong nước hôm nay (28/3) đồng loạt tăng vọt.
Doanh nghiệp quy mô vừa hiện nay chỉ chiếm 1,5% trong nền kinh tế, khiến Việt Nam vắng lực lượng kế cận cho lớp tập đoàn tư nhân lớn.
Giá vàng thế giới đã đạt đỉnh mới trong phiên giao dịch 27/3, khi các nhà đầu tư tìm đến tài sản trú ẩn an toàn này để đối phó với căng thẳng thương mại toàn cầu leo thang và sự lao dốc của thị trường chứng khoán.
Nhiều doanh nghiệp muốn chuyển đổi xanh nhưng vẫn gặp khó khăn trong tiếp cận tín dụng.
VN-Index mở cửa phiên chiều không mấy tích cực, với diễn biến giằng co mạnh và bên bán có phần lấn lướt hơn, khiến chỉ số không thể phục hồi và đóng cửa trong sắc đỏ.
0