Grab ra mắt ứng dụng kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ

(HanoiTV) - Trong lúc mảng gọi xe sa sút vì dịch bệnh viêm phổi cấp COVID-19, Grab ra mắt GrabMerchant để củng cố hình ảnh và sức ảnh hưởng ở khu vực Đông Nam Á.

Grab vừa công bố một nền tảng chợ dịch vụ B2B mang tên gọi Grab Merchant để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển và quản lí hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Trong buổi giới thiệu dịch vụ hôm 8/6, Grab chia sẻ rằng các nhà bán lẻ có thể tìm kiếm nguồn cung bán buôn, đồng thời xây dựng và triển khai quảng cáo thông qua dịch vụ mới.

Grab vừa công bố một nền tảng chợ dịch vụ B2B mang tên gọi Grab Merchant 

Hãng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á cũng kì vọng có thể ra mắt được dịch vụ tài chính dành cho các doanh nghiệp SME thông qua GrabPay trong vài tháng tới, theo Deal Street Asia. Các doanh nghiệp trong mảng thực phẩm và thức uống (F&B) đã dùng ứng dụng dành cho nhà bán của GrabFood trước đó sẽ chuyển sang ứng dụng GrabMerchant mới.

GrabMerchant sẽ tập hợp các nhà bán trong cả lĩnh vực F&B (GrabFood), thực phẩm tươi sống (GrabMart) và các tổ chức, cá nhân khác đang sử dụng các dịch vụ thanh toán của GrabPay. Theo Grab, hãng đã có thêm 120.000 đối tác bán hàng mới gia nhập trong thời gian dịch bệnh COVID-19 từ tháng 3 đến tháng 5.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời