Grab vừa bổ sung phương thức thanh toán bằng MoMo

Mới đây, Grab đã công bố người dùng có thể chọn MoMo làm phương thức thanh toán khi sử dụng các dịch vụ của Grab. Trước đó, Zalopay đang được xem là một trong những phương thức thanh toán chính của Grab.

Mới đây, MoMo và Grab Việt Nam vừa chính thức công bố hợp tác. Theo đó, người dùng Grab có thể chọn MoMo là phương thức thanh toán khi đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online hay đặt giao hàng. Nhân dịp này, người dùng khi lần đầu dùng MoMo để thanh toán cho các dịch vụ Grab, cũng sẽ có cơ hội nhận được gói ưu đãi với tổng trị giá lên tới 100.000 đồng.

Cụ thể, người dùng Grab chỉ cần thực hiện liên kết MoMo một lần duy nhất để MoMo trở thành một trong số những phương thức thanh toán trên ứng dụng Grab. Theo thông tin thêm từ MoMo, ưu điểm nổi bật khi chọn MoMo là người dùng cũng có thể tùy chọn sử dụng các nguồn tiền đa dạng để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Grab như Ví MoMo, đa dạng Ngân hàng liên kết và đặc biệt là Ví Trả Sau.

Về phía Grab, hợp tác này cho phép siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á tiếp tục mở rộng các phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng, nhằm tạo thuận lợi tối đa cho người dùng khi thanh toán dịch vụ Grab. Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ: “Sự hợp tác này sẽ mang đến cho người dùng Grab thêm một phương thức thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn, đồng thời giúp người dùng của MoMo tiếp cận với mạng lưới dịch vụ rộng khắp và danh mục các dịch vụ hằng ngày vô cùng đa dạng trên ứng dụng Grab. Hai công ty cũng hướng đến nhiều hoạt động hấp dẫn và thiết thực trong thời gian tới để người dùng tận hưởng ngày càng nhiều tiện ích và ưu đãi khi thanh toán không tiền mặt, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển xã hội, hướng đến xã hội số.”

Tại hợp tác này, MoMo cũng đã hoàn tất sự hiện diện trên hầu hết các nền tảng phổ biến nhất trong đời sống của người Việt cho các nhu cầu như mua sắm, giải trí, xem phim, đi lại, ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, dịch vụ công...

                                                                                                                                                                                                     (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tài khoản bán hàng chính thức của VinFast đã bắt đầu xuất hiện trên Shopee Mall, thu về hơn 9.000 lượt theo dõi. Hãng đã cho lên sàn voucher mua sớm mẫu ô tô điện mini VF3 mới nhất với giá 15 triệu, giúp đơn giản hóa thủ tục đặt cọc.

Trong thông báo vừa phát đi, Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đang điều tra, tiếp tục tìm người bị hại còn dư nợ trái phiếu của 25 gói trái phiếu liên quan đến vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Thị trường chứng khoán phiên sáng nay (15/5) giao dịch trong biên độ hẹp giống như hai phiên trước, khi chưa có nhóm ngành nào đủ mạnh để dẫn dắt chỉ số. Trong khi đó, dòng tiền tiếp tục đổ vào thị trường mạnh hơn trong phiên chiều, đẩy chỉ số chính tăng mạnh.

Gần đây, giá vàng miếng liên tục biến động với các đỉnh giá mới và có dấu hiệu khó kiểm soát. Chuyên gia nhận định nếu tình trạng này cứ kéo dài sẽ tác động xấu đến nền kinh tế.

Tổng cục Hải quan vừa ban hành kế hoạch chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng, tiền tệ qua biên giới.

NHNN cho biết sẽ tiếp tục tổ chức bán đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày 16/5. Giá tham chiếu để tính giá đặt cọc là 87,5 triệu đồng/lượng.