Griezmann 'giải cứu' Atletico khỏi Getafe

Rạng sáng 20/12, Getafe tạo ra màn rượt đuổi tỷ số khi cầm hòa Atletico Madrid 3-3 ngay trên sân đối thủ trong khuôn khổ vòng 18 La Liga. Với cú đúp bàn thắng trong trận này, Griezmann đi vào lịch sử CLB khi chia sẻ vị trí số 1 trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất với cố danh thủ Luis Aragones với 173 lần lập công.

Atletico Madrid đã gặp vô vàn khó khăn khi tiếp đón Getafe bởi đội chủ nhà vừa trải qua tuần u ám khi bất ngờ thất thủ 0-2 trước Bilbao. Bên kia chiến tuyến Getafe đang dần ổn định đội hình và phong độ. Điều này khiến Atletico buộc phải thi đấu hết khả năng để kiếm trọn ba điểm.

Nhưng trước đội bóng có sự chuẩn bị tốt, Atletico dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng không có nhiều pha phối hợp hay dứt điểm. Thậm chí ở phút 38, đội chủ nhà phải chơi thiếu người sau khi trung vệ Savic nhận thẻ vàng thứ hai. Tuy nhiên, phút 44, Antoine Griezmann đã "giải cứu" Atletico với pha lập công mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Morata nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Bước sang hiệp hai, Getafe tận dụng ưu thế hơn người để dồn ép Atletico và được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 53 của Mayoral. Nhưng chỉ trong vòng 6 phút từ phút 63 đến 69, bộ đôi Morata - Griezmann liên tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp Atletico dẫn 3-1. Với Griezmann, anh đi vào lịch sử CLB khi chia sẻ vị trí số 1 trong danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất với cố danh thủ Luis Aragones với 173 lần lập công.

Griezmann đi vào lịch sử Atletico.

Phút 87, Oscar Rodríguez rút ngắn cách biệt xuống 2-3 và thắp sáng hy vọng cho Getafe bởi họ vẫn đang thi đấu hơn người. Bất ngờ đến ở phút 90+3, đội khách được hưởng phạt đền sau khi cầu thủ Atletico để bóng chạm tay trong vòng cấm và Mayoral hoàn tất cú đúp trên chấm 11m, đồng thời ấn định tỷ số hòa 3-3 nghẹt thở.

Mayoral hoàn tất cú đúp trên chấm 11m, ấn định tỷ số hoà nghẹt thở.

Với kết quả này, Atletico tạm vươn lên vị trí thứ 3 tại La Liga khi có 35 điểm sau 17 trận, bằng điểm đội xếp sau Barcelona nhưng hơn hiệu số, còn Getafe đứng thứ 8 (26 điểm).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.