Gucci Cruise - show thời trang được mong chờ nhất mùa hè 2024

Dù vắng mặt tại Met Gala 2024 - nơi được coi là bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, nhưng Gucci lại gây bất ngờ với giới mộ điệu bởi những bộ cánh hoành tráng ở show diễn Gucci Cruise. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám trải dài từ Âu sang Á cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Show diễn Gucci Cruise 2025 sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Tate Modern, tại London, Anh trong một không gian triển lãm tràn ngập cây xanh như đang ở trong một khu rừng bí ẩn.

Mở đầu BST lần này là những chiếc áo cánh bướm nhẹ nhàng dưới lớp blazer màu nâu, kết hợp cùng quần short, quần denim wash và những chiếc bralette đơn giản. Tất cả đều gợi tả đến hình ảnh công chúa Tuscan khi cô đặt chân đến London.

Theo chia sẻ từ NTK Sabato De Sarno, biểu tượng Sloanes (một con phố tại London) cũng chính là một trong những nguồn cảm hứng lớn để anh tạo nên BST lần này.

Show Gucci Cruise 2025 cũng không thể thiếu những chi tiết đậm chất phong cách cổ điển của Anh quốc như họa tiết tartan, kẻ sọc, kẻ caro hay sự trở lại của những chiếc túi Gucci Blondie.

BST lần này có sự kết hợp đa dạng giữa nhiều màu sắc

BST có sự kết hợp đa dạng giữa nhiều màu sắc như màu hoa cà, hồng bụi, vàng-cam cháy, xanh dương hay vàng bơ, đỏ đô,... tạo cảm giác vui tươi, lãng mạn. Cùng với sự xuất hiện của giày búp bê và loafer đế bằng, phụ kiện giày dép lần này được đánh giá là có sự tương phản đối với những đôi platform của mùa trước, bởi tạo được cảm giác thoải mái, tôn được những thiết kế của BST.

Ngoài ra, buổi diễn còn quy tụ dàn sao đình đám từ Á sang Âu như Park Gyu Young, Lee Know (Stray Kids), Mai Davika Hoorne, Vương Sở Nhiên, Dua Lipa, Kate Moss....

Xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Ý, Lee Know - thành viên Stray Kids gây ấn tượng trong bộ suit in monogram đặc trưng của Gucci. Nam ca sĩ phối thêm khăn lụa cách điệu như cà vạt để tăng thêm sự hút mắt về mặt trang phục.

Xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Ý, Lee Know - thành viên Stray Kids gây ấn tượng trong bộ suit in monogram đặc trưng của Gucci.

Sau buổi trình diễn BST Xuân Hè 2024 của Gucci, Park Gyu Young trở lại với một thiết kế của nhà Gucci: váy nhung hai dây có chi tiết đắp ren gợi cảm. Kết hợp cùng kiểu tóc Hime, giày cao gót mũi nhọn, túi xách Gucci Blondie màu đỏ, nàng đại sứ của Gucci đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người dự sự kiện lần này.

Park Gyu Young trở lại với một thiết kế của nhà Gucci - váy nhung hai dây có chi tiết đắp ren gợi cảm.

Trong khi đó, Mai Davika Hoorne -  nữ đại sứ người Thái của Gucci lại diện trang phục jumpsuit ngắn cá tính, hiện đại. Cùng với đôi bốt cao cổ màu đỏ và chiếc túi Gucci cùng màu, nàng “ma nữ” xứ chùa vàng dễ dàng khoe lợi thế đôi chân dài miên man, ấn tượng của mình.

Mai Davika Hoorne -  nữ đại sứ người Thái của Gucci lại diện trang phục jumpsuit ngắn cá tính, hiện đại.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo nhà thiết kế Maria Chiuri, Giám đốc sáng tạo của Dior, cuốn truyện kể về Mary - Nữ hoàng Scotland, là nguồn cảm hứng để bà thiết kế những trang phục trong bộ sưu tập.

Show diễn ra mắt BST “Giai nhân” của nhà thiết kế Đỗ Long đã chính thức diễn ra vào tối 26/5, ngay lập tức nhận về sự chú ý của công chúng khi quy tụ dàn sao Việt hàng đầu showbiz.

Hơn 150 món đồ của Công nương Diana và các thành viên Hoàng gia Anh sẽ được bán đấu giá vào ngày 27/6 tại Los Angeles, bang California, Mỹ. Một buổi xem trước bộ sưu tập này đã được nhà đấu giá Julien tổ chức tại New York.

Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh cho biết sẽ đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý việc ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn trong liveshow "Ngày em thắp sao trời".

Liên hoan phim Cannes 2024 gây chú ý với giới mộ điệu khi loạt sao đình đám trên thế giới khoe sắc tại thảm đỏ. Và một lần nữa các thiết kế của các nhà mốt Việt tiếp tục tỏa sáng tại sự kiện điện ảnh danh giá này.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.