Hà Anh Tuấn làm live concert 'SKETCH A ROSE' tại Úc

Đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Australia sẽ diễn ra tối 29/09 tại biểu tượng âm nhạc và kiến trúc của thế giới - Nhà hát con sò Sydney Opera House.

Nam ca sĩ rất háo hức cho đêm nhạc lần này tại Úc sau hai đêm diễn thành công tại Singapore cách đây 3 tháng. Hà Anh Tuấn luôn chỉn chu trong bất kỳ show diễn nào. Anh đang tập trung cao độ để tập luyện cật lực cùng Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, ban nhạc, dàn nhạc và nhóm bè Cadillac.

Hà Anh Tuấn sẽ cháy hết mình cho đêm nhạc

Được biết, "HÀ ANH TUẤN LIVE CONCERT SKETCH A ROSE” tại Úc sẽ có nhiều điều thay đổi mới lạ so với show diễn tại Singapore. Ngoài 8 ca khúc mới thuộc khuôn khổ album “Sketch A Rose”, tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu chia sẻ kịch bản lần này sẽ có nhiều thay đổi và có các khách mời đặc biệt xuất hiện, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

"HÀ ANH TUẤN LIVE CONCERT SKETCH A ROSE” đã diễn ra thành công tại Singapore vào hai đêm 11 và 12/06/2024 với 3.200 khán giả. Toàn bộ 2.600 vé đêm nhạc tại Sydney Opera House đã bán hết chỉ sau vài giờ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 28/9, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương đã đại diện Việt Nam đến đấu trường nhan sắc Miss Asia Pacific International 2024, tổ chức tại Philippines.

Chiều 28/9, hệ thống dàn không gian treo đèn của sân khấu cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ đổ sập. Hiện công tác khắc phục sự cố đang được triển khai.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy vừa thực hiện chuyến thiện nguyện đến xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, nơi cô đã lắp đặt hệ thống máy lọc nước sạch miễn phí cho người dân. Ngoài ra, chương trình còn kết hợp khám bệnh và trao tặng nhu yếu phẩm cho bà con địa phương.

Sau khi đạt top 5 Miss Universe Vietnam 2024, Mlee đã có những hoạt động cộng đồng đầu tiên. Ngày 27/9, cô đã giới thiệu dự án mang tên “Tủ đồ của em”, đánh dấu hành trình mới giàu giá trị nhân văn, kết hợp giữa thời trang và thiện nguyện.

“Hoàng tử indie” Vũ. chính thức ra mắt MV mới mang tên “Nếu Những Tiếc Nuối”. Đây cũng là ca khúc chủ đề cho “Bảo Tàng Của Nuối Tiếc” - album phòng thu thứ 3 của nam ca sĩ, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm kể từ album 'Một Vạn Năm' đầy thành công.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Lễ trao Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tại Hoàng Thành Thăng Long với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.