Hà Anh Tuấn, Vũ. ‘Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau’

Vào đúng dịp Valentine Trắng 14.3 tối qua, Vũ. kết hợp cùng Hà Anh Tuấn cho ra mắt MV Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau, như một món quà dành tặng người hâm mộ. Sự kết hợp của hai hoàng tử ballad đã ngay lập tức nhận được nhiều sự hưởng ứng từ người hâm mộ.

cb7bc899-8dbe-49b2-822e-ceaee26be43e-517

Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau là đĩa đơn thứ hai sau ca khúc Những Lời Hứa Bỏ Quên. Đây cũng là MV mở đường cho album sắp ra mắt của Vũ. Trước đó, ca khúc được hé lộ lần đầu tại Storii concert 02: Người giữ mùa xuân của Hà Anh tuấn và được nhiều khán giả yêu thích. MV mới cũng đánh dấu lần hiểm hoi Hà Anh Tuấn nhận lời góp mặt trong MV âm nhạc sau 6 năm. Lý do là bởi anh yêu thích ý nghĩa và thông điệp mà bài hát của Vũ. đem lại.

Sự kết hợp đặc biệt giữa Vũ. và Hà Anh Tuấn.

Dành Hết Xuân Thì Để Chờ Nhau mang đến một thông điệp khá quen thuộc trong cuộc sống, rằng nếu chúng ta để ý thì thường những điều mình không có được, những điều dang dở sẽ luôn khiến mình nhớ lâu hơn. Đó là lý do khiến tình đơn phương trở thành một cảm xúc đặc biệt mà mỗi người từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đó là loại cảm giác vô định, luôn ở trạng thái lơ lửng bởi những thắc mắc, trăn trở rằng mình nên chờ đợi đến bao giờ là đủ và nếu chờ được rồi thì sau đó điều gì sẽ xảy ra.

Vũ. dành nhiều tâm huyết cho MV mới.

MV bắt đầu bằng cuộc hội thoại giữa Vũ. và Hà Anh Tuấn. Cả hai người đàn ông vói nhiều suy tư, trăn trở cùng đặt ra câu hỏi “Nếu chỉ còn một ngày để yêu nhau, ta sẽ làm gì?”. Từ đây, hình ảnh một cặp đôi đang trải qua những ngày tháng cuối cùng yêu nhau hiện dần qua những thước phim trong MV. Và có lẽ sau khi xem MV, mỗi khán giả cũng sẽ tự tìm được cho mình 1 đáp án cho câu hỏi mà Vũ. và Hà Anh Tuấn đặt ra.

Cuộc trò chuyện giữa Vũ. và Hà Anh Tuấn gợi mở ra chủ đề cho bài hát.

Dẫu vậy, nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối khi MV có khá ít cảnh quay của Hà Anh Tuấn. Bởi mất đến 6 năm để anh đồng ý tham gia đóng MV nhưng trên thực tế, cảnh quay của Hà Anh Tuấn chỉ vỏn vẹn 40s đầu. Nhiều người hâm mộ kì vọng Hà Anh Tuấn sẽ “tích cực” xuất hiện trong nhiều MV hơn nữa trong năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.

Không gian đi bộ Hồ Hoàn Kiếm luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với người dân và du khách mỗi khi đến thăm, bởi không gian đẹp cùng những di tích lịch sử văn hóa. Trước thềm dịp nghỉ Lễ 30/4, nơi đây được tô điểm rực rỡ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm du lịch hấp dẫn của Thủ đô.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận phương tiện đã đặt lịch trực tuyến thành công qua app. Ngoài ra, nếu xảy ra ùn tắc phương tiện đến kiểm định, các trung tâm bố trí tăng ca, làm thêm giờ cả trong dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Với sự phát triển của công nghệ số và các thiết bị điện tử, văn hóa đọc đang dần bị mai một. Tuy nhiên, vẫn có những mô hình giúp lan tỏa văn hóa đọc tới thanh thiếu niên. Góc đọc cuối tuần của NXB Kim Đồng là một trong số đó.

Ngày 27/4, tại Ga Sài Gòn, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 (chạy Sài Gòn - Đà Nẵng). Ngay sau lễ khai trương, đoàn tàu được đưa vào phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Lễ 30/4 - 1/5.

Một cầu trượt khẩn cấp đã rơi khỏi chiếc máy bay của hãng hàng không Delta Airlines đang chở 183 người ngay sau khi máy bay vừa cất cánh từ New York, Mỹ, vào ngày 26/4, theo giờ địa phương. Sự cố khiến phi hành đoàn nhanh chóng kích hoạt tình trạng khẩn cấp và quay trở lại Sân bay quốc tế John F. Kennedy.