Ha Jung-Woo tái xuất trong phim hành động mới

Vây Hãm Trên Không (Tựa gốc là Hijack 1971) - dự án điện ảnh sắp ra mắt khán giải Việt cũng không ngoại lệ khi tái hiện lại vụ không tặc kinh hoàng có thật trong lịch sử Hàn Quốc. Đặc biệt, màn tái xuất của tài tử Ha Jung Woo khiến khán giả kỳ vọng.

Những bộ phim về chủ đề không tặc thường mang đến sự kịch tính và hồi hộp cho khán giả bởi sự nguy hiểm ở độ cao hàng nghìn mét so với mặt đất. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể cướp đi sinh mạng của hàng trăm người vô tội. 

Những bộ phim về chủ đề không tặc thường mang đến sự kịch tính và hồi hộp cho khán giả bởi sự nguy hiểm ở độ cao hàng nghìn mét so với mặt đất. 

Vây Hãm Trên Không được lấy cảm hứng từ sự kiện xảy ra vào tháng 1 năm 1971, khi một chiếc máy bay chở khách khởi hành từ Sân bay Sokcho đến Sân bay Gimpo bị cướp trên bầu trời tỉnh Hongcheon. Vụ không tặc này nhằm mục đích chuyển hướng máy bay vượt qua khu Phi quân sự đến Triều Tiên, gây chấn động vì đây là năm đầu tiên tổ chức cuộc đoàn tụ liên Triều tại Bàn Môn Điếm.

Câu chuyện bắt đầu khi cơ phó Tae-in (Ha Jung-woo) và cơ trưởng Gyu-sik (Sung Dong-il) đang điều khiển chuyến bay từ Sokcho đến Gimpo. Trên máy bay còn có tiếp viên Ok-soon (Chae Soo-bin). Ngay sau khi cất cánh, một quả bom tự chế phát nổ khiến cabin trở nên hỗn loạn. Yong-dae (Yeo Jin-goo) cướp máy bay, kiểm soát buồng lái và yêu cầu chuyển hướng về phía Bắc.

Trong bối cảnh căng thẳng giữa Hàn Quốc và Triều Tiên lúc bấy giờ, việc vượt qua khu Phi quân sự đồng nghĩa với việc các phi công, phi hành đoàn và tất cả hành khách có thể không bao giờ trở về nhà. Họ phải đối mặt với tên không tặc hung hãn bên trong máy bay và tránh né sự truy cản của các máy bay chiến đấu bên ngoài.

Trailer phim là một cuộc chiến kịch tính và căng thẳng ở độ cao hàng nghìn mét.

Trailer phim là một cuộc chiến kịch tính và căng thẳng ở độ cao hàng nghìn mét. Bên trong buồng lái, nhóm phi công và tiếp viên liên tục bị Yong-dae trấn áp, trong khi bên ngoài, các máy bay chiến đấu sẵn sàng bắn hạ họ để tránh gây ra chiến tranh. Mỗi người đều phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng bỏ mạng hoặc đấu tranh đến hơi thở cuối cùng.

Dự án phim có sự tham gia của Ha Jung-woo, nam diễn viên nổi tiếng với khả năng đặc biệt trong việc hóa thân vào các nhân vật thuộc nhiều thể loại khác nhau. 

Đặc biệt, dự án phim có sự tham gia của Ha Jung-woo, nam diễn viên nổi tiếng với khả năng đặc biệt trong việc hóa thân vào các nhân vật thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong phim, anh vào vai cơ phó Tae-in, người chịu trách nhiệm về số phận của chiếc máy bay chở khách. Từng là phi công chiến đấu của Lực lượng Không quân, Tae-in nổi bật với kỹ năng bay tuyệt vời và tinh thần trách nhiệm, dẫn đầu nỗ lực giúp mọi người vượt qua khủng hoảng.

Dàn diễn viên tài năng và câu chuyện hấp dẫn, kịch tính hứa hẹn mang đến một trải nghiệm lôi cuốn và nghẹt thở suốt 100 phút phim của Vây Hãm Trên Không. 

Bên cạnh Ha Jung-woo, Vây Hãm Trên Không còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên thực lực như Yeo Jin-goo, Sung Dong-il và Chae Soo-bin.

Sự kết hợp giữa dàn diễn viên tài năng và câu chuyện hấp dẫn, kịch tính hứa hẹn mang đến một trải nghiệm lôi cuốn và nghẹt thở suốt 100 phút phim của Vây Hãm Trên Không. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 19.07 năm nay tại các rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị “Linh miêu: Quỷ nhập tràng” hứa hẹn mang tới không khí rùng rợn cho những khán giả mê phim kinh dị.

First-look của phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu đã hé lộ diễn viên Song Luân vào vai công tử Ba Hơn nổi tiếng với phong cách chơi ngông.

Phim Việt “Mưa trên cánh bướm” vừa có buổi ra mắt toàn cầu (World Premiere) trong khuôn khổ Tuần lễ phê bình phim quốc tế tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 và nhận tràng pháo tay dài hơn hai phút cùng nhiều bài nhận định trên các chuyên trang điện ảnh quốc tế uy tín như IndieWire hay Screendaily.

Cùng ra rạp ngày 30/8 và cùng là hai phim có doanh thu cao nhất tại các rạp trên toàn quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, nhưng “Làm giàu với ma” có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh hay “Hai Muối” với diễn xuất của NSƯT Quyền Linh là bộ phim dẫn đầu?

“Mưa trên cánh bướm", phim Việt duy nhất tham dự Liên hoan phim Venice 2024, lọt vào danh sách những tác phẩm không thể bỏ lỡ tại Tuần lễ phê bình phim Quốc tế năm nay của đạo diễn người Ý Simone Bozzelli.

Năm nay có 21 phim dự tranh “Sư Tử Vàng”, với diễn xuất của những diễn viên đình đám như Brad Pitt, Angelina Jolie, Joaquin Phoenix, Lady Gaga, Daniel Craig...