Hà Lê tặng 'Món Quà' cho khán giả dịp đầu năm mới

Một tháng sau MV 'I Will Call It Love' - mở đường cho Album phòng thu thứ hai trong sự nghiệp, ca sĩ Hà Lê lại tiếp tục cho ra mắt MV đậm chất nghệ thuật khác, mang tên 'Món Quà'. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thông điệp về tình yêu thương, sự sẻ chia, ca khúc chính là một ‘món quà’ đặc biệt mà Hà Lê gửi tặng khán giả dịp đầu năm mới.

Theo những lời hát của Hà Lê: niềm vui, nỗi buồn, sự gặp gỡ hay xa cách… trong cuộc sống này đều có ý nghĩa. Mỗi câu chuyện, trạng thái, cảm xúc của con người xảy đến đều có nguyên do, nhưng đều ẩn chứa những tín hiệu tích cực. Qua MV "Món Quà", nam nghệ sĩ gửi gắm thông điệp về sự biết ơn, hy vọng khán giả có thể trân quý mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và chỉ có tình yêu thương là sợi dây gắn kết được mỗi người.

Giống với "I Will Call It Love", MV lần này của Hà Lê vẫn có đa dạng tuyến nhân vật: từ những em nhỏ hồn nhiên, vô tư chơi những trò chơi truyền thống; một cặp đôi bắt đầu chuyện tình cảm; hay một gia đình trải qua sóng gió, cãi vã nhưng vẫn được hàn gắn bằng sự thấu hiểu, sẻ chia…

Hà Lê đưa vào MV những hình ảnh gần gũi là các hoạt động, sinh hoạt thường ngày của mọi người tại khu tập thể cũ

Anh đưa vào những hình ảnh gần gũi là các hoạt động, sinh hoạt thường ngày của mọi người tại khu tập thể cũ, tạo cảm giác bình yên và thân thuộc với người xem.

Nếu như MV đầu tiên của Album "Đơn Sơ" được quay tại huyện Thạch Thất thì sản phẩm lần này được thực hiện tại chung cư Lạc Trung - khẳng định sự gắn bó và tình yêu của anh với Hà Nội.

2/8 bài hát trong Album phòng thu thứ hai của Hà Lê đã được ra mắt, nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Tuy vậy, với một nghệ sĩ mang phong cách hiphop, yêu rap và nhảy như Hà Lê, thực hiện dự án này là một thử thách.

Nam ca sĩ cho biết: "Bước tiến của Hà Lê ở trong Album Đơn Sơ là hát một thể loại nhạc không phải sở trường của mình. Tất cả 8 bài hát ở trong Album này đều thuộc về thể loại ballad, vốn không phải là thế mạnh của của Hà Lê. Hà Lê có thể đọc rap, có thể hát RnB, có thể chơi những cái bản nhạc tiết tấu sôi động. Nhưng đối với âm nhạc mà cần nhiều sự trải hơn, cần nhiều sự chắt chiu và kỹ lưỡng trong cách thể hiện thì đây là lần đầu tiên. Đối với một người nghệ sĩ thì Hà Lê nghĩ rằng phải luôn luôn làm mới bản thân mình. Mình phải luôn luôn đón nhận những cái thử thách như vậy. Qua Album Đơn Sơ, Hà Lê cũng đã hiểu hơn rất nhiều về cái giọng hát của mình".

Hà Lê dự kiến sẽ phát hành trọn vẹn Album "Đơn Sơ" trong đầu năm 2024. Anh đồng thời cũng lên kế hoạch tổ chức tour diễn quảng bá CD, thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.